HomeReviewแชร์ เทคนิคอัปคะแนน TCAS ด้วย GAT เชื่อมโยง 150 เต็ม จากรุ่นพี่ศรีสะเกษวิทยาลัย

แชร์ เทคนิคอัปคะแนน TCAS ด้วย GAT เชื่อมโยง 150 เต็ม จากรุ่นพี่ศรีสะเกษวิทยาลัย

ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่า GAT เป็นหนึ่งในสนามสอบที่สำคัญมากๆ เพราะ คะแนน GAT ใช้ยื่นได้ทุกคณะ แต่สำหรับน้องๆ ที่อยากเก็บคะแนน GAT สูงๆ แต่ไม่เก่งภาษาอังกฤษ พี่น้ำแนะนำว่าให้น้องๆ เก็บคะแนน GAT เชื่อมโยง 150 เต็ม แบบพี่หมิงที่ไม่ถนัดภาษาอังกฤษเลยเลือกเก็บคะแนน GAT เชื่อมโยงเต็ม จนสามารถอัปคะแนน TCAS ได้ตามเป้า ยื่นคณะในฝันได้อย่างที่ตั้งใจ อะไรคือเทคนิคที่พี่หมิงใช้แล้วได้ผลจริงไปติดตามกันเลยค่ะ

“เพื่อนๆ ของผมเขาไม่ค่อยอ่าน GAT  ไทยกัน ไปเก็บแต่อังกฤษ ได้ GAT ไทยไม่เต็ม แต่ผมได้ GAT ไทยเต็ม คะแนนเยอะกว่าบางคนเลยครับ” 

พี่หมิง ครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

ก่อนอื่นให้น้องแนะนำตัวก่อนค่ะ 

แชร์ เทคนิคอัปคะแนน TCAS ด้วย GAT เชื่อมโยง 150 เต็ม จากพี่หมิง

สวัสดีครับ ชื่อภูษิต ภาษี (หมิง) จบการศึกษาจาก รร.ศรีสะเกษวิทยาลัย จ.ศรีสะเกษ ตอนนี้ศึกษาอยู่ที่คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรมและเทคโนโลยี  ภาควิชาครุศาสตร์เกษตร สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

เตรียมตัวเพื่อสอบเข้าคณะครุศาสตร์เกษตร

แชร์ เทคนิคอัปคะแนน TCAS ด้วย GAT เชื่อมโยง 150 เต็ม จากพี่หมิง

ผมตั้งใจสอบเข้าคณะครุศาสตร์ครับ เลยเริ่มเตรียมตัวสอบตอนม.ปลายช่วงปิดเทอม ตอนนั้นผมจะเน้นเรียนวิทย์แล้วก็คณิตครับ ที่เน้นวิทย์คณิตเพราะว่าเป้าหมายผมมีแล้วว่าจะเรียนคณะ  คณะครุศาสตร์  ภาควิชาครุศาสตร์เกษตร เลยรู้ว่าคณะใช้คะแนนอะไร และต้องเก็บคะแนนอะไรบ้าง อย่างคณะที่ผมจะเข้าจะใช้คะแนน GAT PAT1  PAT2 และ PAT5 ครับ

อยากเก็บคะแนน GAT เชื่อมโยง 150 เต็ม ตัดสินใจติวกับ Dek-D School

ตัดสินใจติว GAT เชื่อมโยงกับ Dek-D School ตอนเริ่มขึ้น ม.6 เลยครับ ตอนนั้นอยากที่จะเข้าใจและอยากได้ทริคในการสอบ เพื่อเวลาที่เข้าสอบจะได้ไม่เอ๋อ นั่งคิดไม่ออกว่าควรทำอันไหนก่อนเลยตัดสินใจเรียนครับ ก่อนหน้านี้ไม่เคยเรียน GAT เลย  ผมเลยหาคอร์สที่แบบ สอนตั้งแต่พื้นฐานจนถึงแบบโจทย์ยากๆ เลยเลือกที่จะเรียนอ.แจ๊กกี้ ครับ  พอเรียนคอร์สนี้ก็ได้เทคนิคการจำตัวเชื่อมต่างๆ ทำให้มั่นใจมากขึ้นไม่สับสนกับคำเชื่อมครับ เทคนิคคือให้จำเป็นเพลง มันจะช่วยให้จำได้ขึ้นใจเลยครับ พอเจอโจทย์มันก็จะพูดขึ้นมาในใจเลยครับ 5555 ส่วนหนังสือประกอบการเรียนทำมาได้ดีเลยครับ ไม่สับสน

ไม่เก่งอังกฤษก็เลือกเก็บคะแนน GAT เชื่อมโยง เพราะเก็บคะแนนง่าย ดึงคะแนนสอบได้

ผมว่า GAT ไทยนี่สำคัญเลยถ้าเราได้ GAT เชื่อมโยง 150 เต็ม GAT อังกฤษก็ไม่กังวลมาก ถ้าเราไม่เก่งอิ้งมากขนาดนั้นควรหันมาเก็บ GAT ไทยให้ชำนาญก่อนครับ เพราะจะช่วยคะแนนอิ้งที่ได้น้อย หรือถ้าได้อิ้งเยอะด้วยก็ดีเลยครับ สำหรับผมไทยได้ 150 อิ้งได้ 50 เป็น 200 นี่ก็พอใจแล้วครับ เพราะอย่างเพื่อนๆ ของผมเขาไม่ค่อยอ่าน GAT  ไทยกัน ไปเก็บแต่อังกฤษ ได้ GAT ไทยไม่เต็ม แต่ผมได้ GAT ไทยเต็ม คะแนนเยอะกว่าบางคนเลยครับ GAT ไทยสำหรับผมคิดว่าควรเก็บครับเพราะว่าไม่ได้ยากมาก  และคะแนนตรงนี้อาจจะช่วยเราได้ถ้าคะแนนของอันอื่นขาดเพียงนิดเดียว 

เทคนิคการทำข้อสอบ GAT เชื่อมโยงให้ได้คะแนนเต็ม

แชร์ เทคนิคอัปคะแนน TCAS ด้วย GAT เชื่อมโยง 150 เต็ม จากพี่หมิง

ตอนนั้นที่เรียนตั้งใจจะเอาให้ได้เต็มเพราะมีพี่ๆ บอกว่าควรได้เต็ม ตอนนั้นก็ใช้เวลาว่างตอนคาบว่างตอน ม.6 นั่งทำแบบฝึกหัดให้ได้เต็มทุกแบบฝึกหัดเพื่อเพิ่มความมั่นใจในตอนสอบ และจะได้รู้ทริคในการทำข้อสอบครับ โดยเทคนิคการเรียนออนไลน์คือ เราต้องทำโจทย์ก่อนที่ อาจารย์จะเฉลยเลยครับ ถ้าผิดก็รีบและทำความเข้าใจ ทำจนได้เต็มทุกแบบฝึกหัดครับ

ส่วนทริคการทำข้อสอบมันต้องเรียนนะครับ แล้วก็ต้องทำโจทย์หลายๆ รูปแบบ และทำความเข้าใจกับตัวเชื่อมจะได้ไม่พลาดและมีความมั่นใจในการทำข้อสอบครับ ตอนสอบก็แค่ทำตามที่เราเรียนมาเลยจะได้ไม่สับสน และต้องไม่ลนตอนทำข้อสอบครับ รับรองได้เต็มแน่นอนคับ ซึ่งพอเรียนแล้วผมสอบได้คะแนนเต็ม 150 เลยครับสำหรับ GAT ไทย

ฝากถึงน้องๆ ที่กำลังลังเลอยู่ว่าจะเก็บคะแนน GAT เชื่อมโยงดีไหม

แชร์ เทคนิคอัปคะแนน TCAS ด้วย GAT เชื่อมโยง 150 เต็ม จากพี่หมิง

ฝากถึงน้องๆ ที่ยังลังเลนะครับ เก็บเถอะครับแล้วจะดีใจตอนคะแนนสอบออก อยากให้น้องมีเป้าหมายในการเก็บทุกวิชา อย่าคิดว่า GAT ไทยง่ายแล้วจะไม่อ่านหนังสือเพื่อนพี่ตกม้าตายมาหลายคนละ 55555 สอบ GAT ไทยได้เต็มไม่ใช่เรื่องยากแต่ต้องฝึกทำโจทย์บ่อยๆ นะครับ สู้ๆ ครับน้องๆ


นี่ก็เป็นประสบการณ์จริง และเทคนิคการเตรียมตัวสอบ GAT เชื่อมโยงจากพี่หมิง รุ่นพี่ศรีสะเกษวิทยาลัยที่เลือกติวออนไลน์ GAT เชื่อมโยง เพื่อเก็บคะแนนให้ได้เต็มนั่นเองค่ะ 

ถ้าน้องๆ คนไหนอยากพิชิตคะแนน GAT เชื่อมโยงให้ได้เต็มอย่างพี่หมิง สามารถสมัครติวออนไลน์คอร์สพิชิต TCAS GAT เชื่อมโยงกับ อ.แจ๊กกี้ (นิธิโรจน์ สุวัชรธีรนิล) ติวเตอร์ผู้เชี่ยวชาญในการติวน้องๆ เข้ามหาวิทยาลัยมามากกว่า 10 ปี และเป็นวิทยากรบรรยายวิชา GAT เชื่อมโยงให้กับโครงการและสถานศึกษาต่างๆ ทั่วประเทศ ในคอร์สนี้น้องๆ จะได้ฝึกเทคนิคการจำคำบ่งชี้ การวาดผังคำตอบ ทำความเข้าใจ 4 ความสัมพันธ์ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่จะใช้ในการทำข้อสอบ ถ้าน้องๆ มองออก ไม่โดนหลอกแน่นอน ยิ่งกว่านั้นน้องๆ จะได้ตะลุยข้อสอบเน้นๆ กว่า 26 ชุด เฉลยละเอียดพร้อมทริคข้อควรระวังที่นำไปใช้ทำข้อสอบได้จริง เนื้อหาและแนวข้อสอบ 12 ชม. ทวนซ้ำไม่จำกัด 6 เดือนเต็ม พร้อมหนังสือเรียนส่งถึงบ้าน สมัครเรียน คลิกเลย

น้องๆ ที่สนใจอยากติวออนไลน์กับ Dek-D School สามารถปรึกษาพี่ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Line @SchoolDekD หรือ ติดตามข้อมูลข่าวสาร และเทคนิคการติวต่างๆ เพิ่มเติม ได้ที่  Facebook Dek-D School เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments