Homeโปรโมชันช้อปดีมีคืน ติวออนไลน์ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 30,000 บาท

ช้อปดีมีคืน ติวออนไลน์ลดหย่อนภาษีได้สูงสุด 30,000 บาท

ทุกคนน่าจะได้ยินเรื่องมาตรการ “ช้อปดีมีคืน” ที่สามารถนำค่าใช้จ่ายการซื้อสินค้าและบริการมาลดหย่อนภาษีได้ตามจำนวนที่จ่ายจริงสูงสุด 30,000 บาท ซึ่งทุกคนอาจจะมีข้อสงสัยว่ามาตรการนี้สามารถใช้กับการซื้อคอร์สติวออนไลน์ได้มั้ย? ขอบอกเลยว่าได้แน่นอนค่ะ แต่มีเงื่อนไขยังไง และต้องทำอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

ใครใช้สิทธิ์ ช้อปดีมีคืน ได้บ้าง

อย่างแรกเลยคือมาตรการนี้ใช้ได้กับผู้เสียภาษีเงินได้ ต้องสมัครซื้อคอร์สติวออนไลน์กับ Dek-D School คอร์สใด หมวดใดก็ได้ ภายในวันที่ 1 ม.ค. 65 – 15 ก.พ. 65 และ ต้องมีใบกำกับภาษีรูปแบบเต็ม เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการยื่นลดหน่อยภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาปีภาษี 2565 ยื่นภาษีในปี 2566 โดยสามารถใช้ยื่นลดหย่อนได้ ตามจำนวนที่จ่ายจริงสูงสุดถึง 30,000 บาท

ใครใช้สิทธิ์ ช้อปดีมีคืน ได้บ้าง

2 ขั้นตอนง่ายๆ ขอใบกำกับภาษีรูปแบบเต็ม

ทุกคนสามารถขอใบกำกับภาษีรูปแบบเต็มได้ง่ายๆ เมื่อสมัครคอร์สเรียนออนไลน์กับ Dek-D School และกดเลือก “ต้องการใบกำกับภาษีรูปแบบเต็ม” และกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน เพียงเท่านี้ก็รอรับใบกำกับภาษีได้ที่บ้านเลย โดยทางทีมงานจะจัดส่งให้ภายใน 1 – 2 สัปดาห์ รอรับได้เลย!

ขั้นตอน ขอใบกำกับภาษีรูปแบบเต็ม

ซื้อไปแล้ว ขอย้อนหลังได้

ส่วนใครที่สมัครคอร์สติวออนไลน์ไปแล้ว ในช่วงวันที่ 1 ม.ค. 65 เป็นต้นมา และลืมขอใบกำกับภาษีรูปแบบเต็ม ไม่ต้องกังวลไปนะคะ สามารถขอใบกำกับภาษีรูปแบบเต็มย้อนหลังได้ เพียงแค่กรอกข้อมูลตามแบบฟอร์มให้ครบถ้วน โดยสามารถกรอกข้อมูลได้ตั้งแต่ วันนี้ ถึง 31 มี.ค. 65 หลังจากนั้นทางทีมงานจะจัดส่งใบกำกับภาษีไปให้ภายใน 1 เดือน ตามที่อยู่ที่ระบุไว้ เลยค่ะ

ขอใบกำกับภาษีรูปแบบเต็มย้อนหลัง คลิก!

ซื้อไปแล้ว ขอใบกำกับภาษีย้อนหลังได้

ติวคอร์สไหนก็ลดหย่อนภาษี ช้อปดีมีคืน ได้

สำหรับคนที่สนใจสมัคติวออนไลน์กับ Dek-D School จัดเลยค่ะ! สามารถลดหย่อนภาษีได้ทุกคอร์สเลย คอร์สเรียนเริ่มต้นเพียง 490.- โดยน้องๆ สามารถ “ซื้อคอร์สไว้ก่อน แล้วเรียนทีหลัง” ได้ พร้อมเมื่อไหร่ค่อยเริ่มเรียน และเริ่มนับอายุคอร์ส ทำให้น้องๆ ไม่เสียอายุคอร์สไปฟรีๆ ด้วยนะ (รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก)

ติวออนไลน์พิชิต TCAS

คอร์สติวออนไลน์พิชิต TCAS ของ Dek-D School มีทั้งหมด 9 วิชา ได้แก่ คณิต, ฟิสิกส์, เคมี, ชีวะ, อังกฤษ, ไทย, สังคม, GAT เชื่อมโยง และ PAT3 ความถนัดวิศวะ โดยในแต่ละคอร์สสรุปเนื้อหาและตะลุยโจทย์ข้อสอบเก่าแบบจัดเต็ม อัปเดตข้อสอบปี 63 ด้วยนะ เนื้อหาในคอร์สครอบคลุมสำหรับการสอบ O-NET, GAT, PAT และ 9 วิชาสามัญ ติวคอร์สเดียวจบครบทุกสนามสอบได้ในเวลาจำกัด ถือว่าคุ้มมากๆ เลย ทวนซ้ำไม่จำกัดชั่วโมง ตลอด 6 เดือนเต็ม ดูคอร์สเรียน คลิกเลย

ติวออนไลน์เพิ่ม GPA ม.ปลาย

ติวออนไลน์เพิ่ม GPA ม.ปลาย ของ Dek-D School มีทั้งหมด 4 วิชา ได้แก่ “คณิต ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ” ทั้งม.4 ม.5 และ ม.6 ในคอร์สอาจารย์ได้สรุปเนื้อหา และตะลุยโจทย์ พร้อมพิสูจน์สูตรและทฤษฎี สอดแทรกการทดลอง เข้าใจง่ายใช้สอบเพิ่มคะแนนได้จริง ทวนซ้ำไม่จำกัดชั่วโมง ตลอด 6 เดือนเต็ม ดูคอร์สเรียน คลิกเลย

ติวออนไลน์พิชิต สอวน.

ติวออนไลน์พิชิต สอวน. ของ Dek-D School มีทั้งหมด 3 วิชา ได้แก่ “คณิต เคมี ฟิสิกส์” โดยคอร์สนี้ได้รวบรวมเนื้อหาบทที่ออกสอบ เน้นให้น้องๆ ได้เข้าใจอย่างแท้จริง ผ่านการวิเคราะห์ปัญหาและการทำโจทย์ พร้อมเก็บเทคนิคทำโจทย์จากอ.ผู้เชี่ยวชาญในวงการโอลิมปิก ทวนซ้ำไม่จำกัดชั่วโมง ตลอด 1 ปีเต็ม ดูคอร์สเรียน คลิกเลย

ใช้สิทธิ ช้อปดีมีคืน ได้ทุกคอร์ส

น้องๆ สามารถปรึกษาพี่ๆ เรื่องการติวออนไลน์เพิ่มเติมได้ที่ฟรี หรือสอบถามเกี่ยวกับการขอใบกำกับภาษีรูปแบบเต็มเพิ่มเติมได้ที่ Line @SchoolDekD และอย่าลืมติดตามข้อมูลข่าวสาร และเทคนิคการติวต่างๆ เพิ่มเติม ได้ทาง Social media ของ Dek-D School เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments