Home บทความแนะนำ ทำไม? อยากเก่ง วิทย์-คณิต ต้อง ติวออนไลน์ม.ปลาย กับ Dek-D School

ทำไม? อยากเก่ง วิทย์-คณิต ต้อง ติวออนไลน์ม.ปลาย กับ Dek-D School

0
51154
ทำไม? อยากเก่ง วิทย์-คณิต ต้อง ติวออนไลน์ม.ปลาย กับ Dek-D School

เตรียมตัวให้พร้อม! ฟิตเข้มเก็บเกรด 4 ตามเป้าได้ก่อนใคร แต่จะติวทั้งที ก็ต้องดีที่สุด เลือก ติวออนไลน์ม.ปลาย กับ Dek-D School เลย เข้าใจจริง ใช้สอบเพิ่มคะแนนได้จริง!

ท่องจำน้อยที่สุด

เลือกติวกับอาจารย์ขั้นเทพที่ Dek-D คัดมาแล้ว อาจารย์แต่ละท่านจบตรงสาย รู้ลึก รู้จริง เนื้อหาแม่นสุดๆ ไม่มีการท่องจำมาสอนแน่นอน น้องๆ จะได้เรียนกับอาจารย์ที่มีประสบการณ์การสอนในมหาวิทยาลัยและโรงเรียนชั้นนำมากกว่า 10 ปี เทคนิคการสอนเพียบ การันตีสอนเข้าใจง่าย อธิบายชัดเจนแน่นอน สรุปเนื้อหาตรงประเด็น ไม่นอกเรื่องให้เสียเวลา ถึงน้องๆ จะไม่มีพื้นฐานมาก่อน ก็สามารถเรียนได้แน่นอน 

  • สอนเชื่อมโยงเนื้อหา ผ่านการทดลองทำให้เห็นภาพชัดเจนขึ้น 
  • สอนเข้าใจถึงที่มาด้วยการพิสูจน์สูตรและทฤษฎี
  • เทคนิคการสอนด้วยภาพ ทำให้เชื่อมโยงได้ง่าย ไม่ต้องท่องแบบมั่วๆ

หลักสูตรการศึกษาอัปเดตใหม่เมื่อไหร่ คอร์สเรียนของ Dek-D School ก็อัปเดตใหม่ด้วยเหมือนกัน รับรองว่าทุกคอร์สของ Dek-D School ตรงตามหลักสูตร สสวท. 60 (หลักสูตรล่าสุด) แน่นอน! และเนื้อหาในทุกๆ คอร์สเป็นเนื้อหาที่อัดใหม่ ออกแบบมาสำหรับการเรียนออนไลน์โดยเฉพาะ

ติวกับ Dek-D School เข้าใจง่าย ลดท่องจำ

โจทย์หลากหลายที่สุด

คอร์สของ Dek-D School ไม่ได้สอนให้น้องๆ ท่องจำ แต่เน้นให้น้องๆ เข้าใจหลักการของเนื้อหาเรื่องนั้นๆ และฝึกให้ประยุกต์ใช้เป็นผ่านการทำโจทย์จริง

โดยมีโจทย์ตั้งแต่ง่ายๆ จนถึงยากๆ ให้น้องๆ ได้ฝึกทำจริง อาจารย์มีเฉลยแบบละเอียดให้ทุกข้อ พร้อมสอดแทรกเทคนิคทำโจทย์แบบไม่กั๊ก เวลาไปทำข้อสอบก็มั่นใจได้เลยว่าทำได้ชัวร์

ติวออนไลน์กับ Dek-D School ฝึกโจทย์หลายรูปแบบ

เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา

คอร์สของ Dek-D School ทุกคอร์สจะมีแบบทดสอบออนไลน์ให้น้องๆ ทำทุกหัวข้อ พร้อมรู้ผลทันที ซึ่งน้องๆ สามารถเลือกได้ว่าจะทำแบบทดสอบออนไลน์ก่อนเรียนเพื่อวัดพื้นฐาน หรือทำหลังเรียนเพื่อวัดความเข้าใจ ว่าเราพร้อมไปทำข้อสอบจริงรึป่าว และถ้าทำแล้วไม่เข้าใจตรงไหน ก็มีแนวทางการทบทวนเนื้อหาให้ด้วย น้องๆ สามารถกลับไปทวนซ้ำหรือสอบถามอาจารย์ได้เลย

ถึงจะเป็นการเรียนออนไลน์ แต่อาจารย์ทุกท่านพร้อมดูแลและให้คำปรึกษาน้องๆ อย่างใกล้ชิด เพื่อให้มั่นใจว่า น้องๆ เรียนแล้วเข้าใจจริงและทำข้อสอบได้แน่นอน ไม่ว่าน้องๆ เรียนแล้วมีข้อสงสัยตรงไหน สามารถพูดคุยสอบถามข้อสงสัยกับอาจารย์ได้ ผ่านกล่อง Comment ใต้คลิปที่กำลังเรียนอยู่เลย พออาจารย์ตอบปุ๊บ ระบบจะส่งแจ้งเตือนให้น้องๆ ทันที ไม่ต้องกลัวว่าจะพลาดคำตอบของอาจารย์

ติวแบบออนไลน์ยิ่งดี น้องๆ สามารถจัดเวลาเรียนเองได้เลยตลอด 24 ชม. อยากเริ่มหัวข้อไหนก่อนก็ได้ วางแพลนติวของตัวเองได้สบายๆ เลย ติวสะดวกกว่า เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องห่วงเรื่องทวนซ้ำ เพราะน้องๆ จะเรียนกี่รอบ กี่ครั้งก็ได้ ทวนซ้ำได้ทุกคอร์ส ทุกบท ไม่จำกัดจำชั่วโมงตลอดอายุคอร์สเรียน

เข้าเรียนง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ DekDSchool.com เรียนได้ทุกอุปกรณ์ ทั้งคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และโทรศัพท์ หรือจะเลือกเรียนผ่าน Application ก็สะดวกเหมือนกัน สามารถใช้งานได้ทั้งระบบ IOS และ Android เลย

ติวออนไลน์กับ Dek-D School เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา ตลอด 24 ชม.

โปรโมชั่นพิเศษ! ติวออนไลน์ม.ปลาย

พิเศษสุดๆ! Promotion สำหรับน้องๆ ที่อยากเตรียมตัวให้พร้อม วางแผนเก็บเกรด 4 เพิ่มเกรดเฉลี่ยสะสมก่อนเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย ต้องไม่พลาด! คอร์สติวออนไลน์เก่งม.ปลาย คอร์สคุณภาพจาก Dek-D School

น้องๆ ที่ซื้อคอร์สตอนนี้แล้วกลัวเรียนไม่ทัน กลัวว่าคอร์สจะหมดอายุก่อน ไม่ต้องกังวลเพราะทุกคอร์สของ Dek-D School เริ่มนับอายุคอร์สเมื่อกด Activate ไม่บังคับเรียนทันทีหลังสมัคร สบายใจได้ พร้อมเรียนเมื่อไหร่ ก็กด Activate เริ่มเรียนได้ทันที

เลือกสมัครคอร์สที่ใช่ได้เลย ราคาเริ่มต้นเพียง 500.- ดูรายละเอียดคอร์สเพิ่มเติม คลิกเลย!

ติวเพิ่มเกรด ม.4 เทอม 1 กับ Dek-D School
ติวเพิ่มเกรด ม.5 เทอม 1 กับ Dek-D School
ติวเพิ่มเกรด ม.6 เทอม 1 กับ Dek-D School

สมัครหลายคอร์ส สมัครยกแพ็กคุ้มกว่า

จัดแพ็กไว้สุดครบ สุดคุ้ม เลือกแพ็กที่ใช่เลย!

PACK เพิ่ม GPA ม.4 เทอม 1
  • “เนื้อหาอัปเดตตามหลักสูตรใหม่ล่าสุด (สสวท. ปี 60) สอนตรงประเด็น พิสูจน์สูตรและทฤษฎีด้วยการทดลองเพื่อความเข้าใจที่มากกว่า พร้อมฝึกตะลุยโจทย์จัดเต็ม”
PACK เพิ่ม GPA ม.5 เทอม 1
  • “สรุปเนื้อหา พร้อมฝึกตะลุยโจทย์ อธิบายสูตรและทฤษฎี สอดแทรกการทดลอง เข้าใจง่ายใช้สอบเพิ่มคะแนนได้จริง อัปเดตตามหลักสูตรใหม่สสวท. ปี 60”
PACK เพิ่ม GPA ม.6 เทอม 1
  • “สรุปเนื้อหา พร้อมฝึกตะลุยโจทย์ อธิบายสูตรและทฤษฎี สอดแทรกการทดลอง เข้าใจง่ายใช้สอบเพิ่มคะแนนได้จริง อัปเดตตามหลักสูตรใหม่สสวท. ปี 60”

พิเศษ!! ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 4 เดือน

ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 4 เดือน ไม่มีค่าธรรมเนียม ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการเลย

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก

ติวออนไลน์ม.ปลาย กับ Dek-D School ติวจริง เข้าใจจริง

น้องๆ ม.ปลายไม่ต้องกังวลใจ ติวออนไลน์ม.ปลาย กับ Dek-D School คอร์สเรียนเนื้อหาครบตรงหลักสูตรใหม่ล่าสุด พร้อมโจทย์ท้ายบทเพียบ การันตีจากเพื่อนๆ เรียนแล้วเข้าใจจริง ใช้สอบเพิ่มคะแนนได้จริง มาฟังรีวิวคอร์สจากเพื่อนๆ ที่เรียนกับ Dek-D School จริงๆ กันเลย

รีวิวติวเพิ่มเกรดม.ปลาย กับ Dek-d School

น้องๆ ที่ยังอยากดูรีวิวเพิ่มเติมอีกเพื่อความมั่นใจ สามารถเข้าไปอ่านรีวิวจากรุ่นพี่เพิ่มเติม ที่นี่เลย หรือบทความ รวมรีวิว ติวออนไลน์กับ DEK-D SCHOOL จาก STUDYGRAM, บทความ รีวิว ติวออนไลน์ Dek-D School จากรุ่นพี่ ดีไหมมาดูกัน และ บทความ รวม รีวิว ติวออนไลน์ Dek-D School จาก Twitter

ทดลองเรียนฟรี!

สำหรับน้องๆ คนไหนที่ยังลังเล มาหาคำตอบด้วยตัวเองใน ติวออนไลน์ม.ปลาย 3 คอร์สนี้เลย เนื้อหาครบทั้ง “คณิต ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ” ทดลองเรียนได้เต็มที่ 1 เดือนเต็ม พร้อมเอกสารประกอบการเรียนให้ดาวน์โหลดฟรี พิเศษสุดๆ! เรียนจบแล้วท้ายคอร์สมีโค้ดส่วนลดสำหรับสมัครคอร์สเรียน ม.ปลายอีกด้วยนะ ไม่ต้องคิดแล้วมาเรียนกันเลย!

“อย่าปล่อยเวลาให้ผ่านไป ติวก่อน เข้าใจกว่า!”

ทักมาปรึกษาพี่ๆ เรื่องติวออนไลน์ได้เลย

น้องๆ ที่อยากปรึกษา พูดคุยเกี่ยวกับการเตรียมตัวสอบ หรืออยากสอบถามรายละเอียดคอร์สติวต่างๆ ให้ตรงจุดที่ต้องการ สามารถปรึกษาพี่ๆ ได้เลยที่ Line @SchoolDekD หรือน้องๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดคอร์สเรียนที่สนใจเพิ่มเติมได้ที่ DekDSchool.com เลย และอย่าลืมติตามข้อมูลข่าวสาร และเทคนิคการติวต่างๆ เพิ่มเติม ได้ทาง Social media ของ Dek-D School เลย