HomeReviewรวมรีวิว ติวออนไลน์กับ Dek-D School จาก Studygram

รวมรีวิว ติวออนไลน์กับ Dek-D School จาก Studygram

อยากติวออนไลน์กับ Dek-D School แต่อยากรู้ว่าเพื่อนๆ คนอื่นๆ เรียนแล้วเป็นยังไงกันบ้าง? ดีจริงไหม? วันนี้พี่ๆ รวมรีวิวจากเพื่อน Studygram มาฝากกัน มาดูกันเลยว่าแต่ละคนเรียนวิชาอะไร? เรียนแล้วเป็นยังไง? หรือน้องๆ ยังลังเลอยู่อยากดูรีวิวเพิ่มเติมอีกเพื่อความมั่นใจ สามารถเข้าไปอ่านรีวิวได้ที่บทความ รีวิว ติวออนไลน์ Dek-D School จากรุ่นพี่ ดีไหมมาดูกัน และ บทความ รวม รีวิว ติวออนไลน์ Dek-D School จาก Twitter

ติวกับ Dek-D School ดีจริงไหม?

ติวออนไลน์ ชีวะ

สถานการณ์แบบนี้ทุกคนก็คงไม่กล้าออกไปไหนเพราะกลัวจะติดโควิด เราก็ไม่ได้ออกไปไหนเหมือนกัน;-; เลยหาคอร์สเรียนออนไลน์ที่สามารถเรียนอยู่บ้านได้ หนังสือก็ส่งตรงถึงบ้านเลยสะดวกจริงๆ ด้วยความเป็น #dek64 ด้วยต้องรีบเก็บเนื้อหา ทำโจทย์ ปีหน้าแล้ววว

🧤 ; เราก็เลยจะมาแนะนำคอร์สออนไลน์ Dek-D School จริงๆ มีคอร์สให้เลือกเยอะมากกกก หลายวิชา จนเลือกไม่ถูก แต่เราเลือกเรียน พิชิต tcas ชีวะตะลุยโจทย์ อ.อุ้ย สอนดีมาก อธิบายทุกข้อละเอียด อาจารย์สอนเข้าใจง่าย แบบละเอียดมากกกก อธิบายให้จดนอกเหนือจากโจทย์จนเข้าใจ ซึ่งเราชอบแบบนี้ จะได้เข้าใจแบบกระจ่าง เราได้หนังสือมา 2 เล่ม คือเล่ม essential biology plus กับเล่มตะลุยโจทย์ สำหรับเราเรียนกับอ.อุ้ยไม่มีง่วงเลย ถ้าไม่เข้าใจก็ถามอาจารย์ได้ด้วยนะ ใต้วิดีโอที่เราเรียนมันจะมีตรงที่ให้ถาม ก็จะมีทีมงานมาตอบจะได้หายสงสัยเรื่องที่เรียนอยู่ ชอบตรงนี้มาก เหมือนเรียนในห้องสอนสด 5555

คอร์สนี้จะเรียนตอนไหนก็ได้ 24 ชม.ไปเลยยย อายุคอร์ส 6 เดือนลืมเนื้อหาตรงไหนไปก็กลับมาทวนได้ สำหรับบางคนอยากเรียนบางบท เลือกซื้อแยกได้ด้วยแหละ คือดี แนะนำให้ไปตำ!!! แต่ถ้ายังชั่งใจอยู่ก็ลองมาเรียนฟรีก่อนได้

🍟 รีวิวคอร์สเรียนของ @dekdschool ✨ ตอนนี้มีเพื่อนๆน้องๆทักเข้ามาใน DM เยอะมากกกกกกกกก เราเลยมารีวิวเป็นโพสต์ให้เลยละกันน🤍 – ตัวที่เราเรียนเป็นคอร์สพิชิต TCAS ชีวะของอ.อุ้ย อ.เป็นอ.ที่ทำหนังสือชีวะเล่มหมึกนะะะ!! สอนดีมากๆๆๆๆ ทำให้เกทคอนเสปมากขึ้นเยอะเลยคับบบ – มีคนถามเข้ามาว่าเนื้อหาครบมั้ย เราเปิดดูแล้วคือครบนะคะ เป็นสรุปเนื้อหาชีวะม.ปลายทั้ง 3 เลย ครอบคลุมมากๆๆๆ เราว่าน่าจะเป็นตัวช่วยที่ดีเลยสำหรับเรา🥺❤️ – ส่วนที่ชอบมากๆๆๆๆคือทาง @dekdschool แบ่งคลิปแยกเรื่องให้เลย จำนวนแผ่นอาจจะเยอะ แต่ในคลิปพี่เค้าแบ่งตามหัวข้อให้หมดเลยคั้บ ทำให้ตอนเรียนไม่รู้สึกเบื่อเลย ตรงนี้เราว่าเป็นส่วนที่ดีมากๆเลยนะะะะ

🌈 รีวิวตะลุยโจทย์ชีวะพี่อุ้ย Dek-D School คอร์สนี้สอนโดยครูพี่อุ้ย ผู้แต่งนส. ชีวะเล่มปลาหมึก และ Essential biology นั่นเอง ! ส่วนตัวชอบพี่อุ้ยตั้งแต่อ่านเล่มปลาหมึกแล้ว 555 เริ่มคอร์สมาจะมีการแนะนำข้อสอบแต่ละสนามต่างๆ ถึงความลึก ง่าย ยาก และหัวข้อที่ออกของแต่ละสนาม เนื้อหาภายในคอร์สเป็นการตะลุยโจทย์ แยกบทต่างๆ หัวข้อคลิปมีการแบ่งเป็นเรื่องๆ อันนี้คือดีมากๆ ทำให้เช็คจุดอ่อนตัวเองได้ว่าอ่อนแข็งบทไหน และตอนสุดท้ายมีชุดแนวข้อสอบสามัญฯอีกด้วยยย! บอกเลยว่าของโคตรดี ! พลาดไม่ได้ !!! ดือมากๆ คุ้มราคา เฉลยโจทย์แต่ละข้อคือละเอียดมว้ากกก พี่อุ้ยสอนดีสุดๆ บอกเลยว่าคอร์สออนไลน์ของ Dek-D School ตอบโจทย์ช่วงไอบ้าไวรัสตอนนี้จริงๆ เพราะไวรัสโควิดมันขังเราอยู่บ้าน เรียนข้างนอกก็ไม่ได้ เราก็เรียนที่บ้านได้ ไม่มีข้อจำกัด เรียนได้ที่บ้าน ไม่จำกัดชม.เรียนตลอดอายุคอร์ส เรียนจบแล้ว ทวนใหม่อีกกี่รอบก็ได้ ไม่พอมีช่องแชทถามคำถามเป็น comment ที่สงสัยใต้คลิปด้วย สงสัยอะไร พี่เขาจะมาตอบให้ทันใจ ดังนั้นหายสงสัยแน่นวล มีให้ทดลองเรียนด้วย ใครสนใจไปตำเลย!

เข้าสู่ชั่วโมง Tcas ชีวะ กันอีกเเล้วคั้บ หลังจากที่ไปทำการบ้านออนไลน์ของ รร มาทั้งอาทิตย์;-;📝🎨 ˎˊ˗ ㅡ🏡˚ ༘ ⟡จะบอกว่าเป็นการเรียนที่เหมือนทบทวนเนื้อหาชีวะที่ผ่านมาไปในตัวเลย อาจารย์ให้ทริคการในการจำเยอะมากทั้งจำเป็นคำศัพท์ + ภาพ ดูเพลินๆเลยเเต่ส่วนตัวรู้สึกเหมือนได้เปิดโลกชีวะเลยคั้บ เพราะได้ความรู้+ เนื้อหาใหม่ๆมาเยอะมาก! เเถมอาจารย์ที่สอนก็น่ารักด้วยเก็บเนื้อหามาถ่ายทอดได้ละเอียดสุดๆ ·͜· ♡//ตอนนี้คลอโรฟิลด์จะเต็มร่างกายเเล้ว ฮรุก ⸝⸝🪴*﹆

มารีวิวคอร์สเรียนออนไลน์ของ Dek-D School แล้วววว หลังจากที่หลายคนถามมาเยอะมากกก🥺 @dekdschool เราเรียนคอร์สเก่งชีววิทยา ม.5 เทอม1 ไปนะะ รีวิวรูปสุดท้ายเลยยย อย่างที่บอกคือเอนจอยมากก เรียนแล้วเห็นที่มาที่ไปถูกใจจจ😽 เดี๋ยวจะรีบเคลียร์ชีวะให้จบด้วยยยย💪🏼🪄 *เพิ่มเติมจากรูปปปป* เราชอบที่อาจารย์จดโดยใช้สีเปนระบบมาก แบบหัวข้อใหญ่สีนึง ย่อย รายละเอียดก้จะแยกสีไป ทำให้เวลากลับมาทวนจะจำได้มากขึ้น🥺 เพราะว่าสีที่เปนระบบจะทำให้ช่วยจำได้้้

~ทุกคนนนน ช่วงนี้โรค COVID-19 กำลังระบาดใช่ไหม ไหนจะปัญหาฝุ่น pm 2.5 อีก จะออกไปเรียนพิเศษข้างนอกทั้งที ต้องคอยระเเวงไปหมด เเต่ตอนนี้ทาง Dek-D school ได้เปิดโอกาสให้ทดลองเรียนฟรีกันไปเลย ซึ่งคอร์สนี้เป็น คอร์ส TCAS เหมาะสำหรับเพื่อนๆน้องๆ ที่กำลังจะเตรียมตัวสอบเข้ามหาลัย เพราะคอร์สเดียวจบทุกสนาม ไม่ว่าจะเป็น ONET GAT-PAT 9วิชาสามัญ ซึ่งจะสามารถเรียนได้ทุกที่ทุกเวลา สะดวกเมื่อไหร่ ก็พร้อมเรียนได้เมื่อนั้น จะเรียนซำ้กี่ครั้งก็ได้ ฟังไม่เข้าใจก็กดย้อนไปฟังใหม่ได้เรื่อยๆ เเล้วถ้าระหว่างเรียนมีข้อสงสัยก็สามารถทิ้งคำถามไว้ได้ทันที ซึ่งเราทดลองเรียนไปเเล้วมันโอเคมากๆ พอเจอสิ่งดีๆเราก็อยากจะมาเเชร์ต่อ ซึ่งโอกาสดีๆเเบบนี้มีมาไม่เยอะน้าา อย่าไปให้หลุดมือไปหละ☺

ทดลองเรียนด้วยตัวเองมาแล้วพักนึงกับติวออนไลน์พิชิตTCAS ของ @dekdschool รู้สึกชอบมากๆ เลย เรียนส่วนของชีวะไป อาจารย์อธิบายทุกช้อยแบบละเอียดมากก ไม่ใช่แค่ทำผ่านๆ ทำให้เข้าใจมากขึ้น เรารู้สึกได้ความรู้ในแต่ละข้อเพิ่มด้วยอะ ประทับใจมากก 💗💗💗 แนะนำจริงๆ สำหรับ Dek64 ทั้งวิทย์และศิลป์ ที่ต้องการเริ่มเตรียมตัวสอบตั้งแต่ตอนนี้เดี๋ยวนี้เลยย มั่นใจได้ว่าเนื้อหาที่อาจารย์เขาสอนของแต่ละวิชาอ่ะ ตรงประเด็นไม่นอกเรื่อง ครบที่ออกสอบเลย ไม่น่าเบื่อด้วย อันนี้ชอบมากคือเรียนจากที่ไหนก็ได้ เรียนจากที่บ้านก็สะดวกดีนะ ที่สำคัญไม่เข้าใจตรงไหน ถามใต้คลิปที่เรียนได้เลยไม่ต้องรอนาน 💗✨

19 October ✨🌞 ช่วงนี้เราเก็บโจทย์ท้ายบทเลขในคอร์สเอนท์อยู่ ละก็ทวนๆเคมีไปเรื่อยๆ จบ6Bแล้ว อาทิตย์หน้าก็ขึ้น6C สู้!55555🥲 ส่วนชีวะช่วงนี้เราเรียนของอ.อุ้ยอยู่ เป็นคอร์สสรุปเนื้อหา จะสรุปคอนเซ็ปท์ที่เราจำเป็นต้องรู้ เราเรียนไปได้สักพักรู้สึกว่าโอเคมากๆ ที่เราเรียนจะแบ่งเป็นคลิปละประมาณ10นาที ตรงนี้เราชอบมากเพราะถ้าคลิปนานเกินเราจะไม่อยากเรียน 55555555 ในส่วนเนื้อหาก็ดีมากๆ ครบทุกประเด็นเลย

อันยองทุกคนนนนน ❇️💖 วันนี้อากาศน่านอนมาก😭 ฮือออออออออ วันนี้เราเรียนคอร์ส สรุปเนื้อหาชีวะ by @dekdschool สอนโดย อ.อุ้ย (อาจารย์เป็นคนเขียนชีวะปลาหมึกด้วย) รู้สึกเอ็นจอยกับการจดมาก 5555555555 อาจารย์สอนดีเข้าใจ ครบจบในคอร์สเดียว เราชอบตรงที่อาจารย์สอนตรงจุด มีภาพประกอบบบ มีเทคนิคการจำด้วย ช่วยให้จำได้เยอะเลย ที่สำคัญเราสามารถดูคลิปกี่รอบก็ได้ไม่จำกัด หากมีข้อสงสัยตรงไหนสามารถพิมพ์ไว้ในคลิปนั้นได้เลย ความยาววีดิโอเหมาะสำหรับคนขี้เกียจอย่างเรามาก เค้าจะแยกเป็นหัวข้อตามหนังสือเลย สะดวกมากกก 👍🏻😭

ติวออนไลน์ เคมี

เราได้เรียนคอร์สเคมี พิชิต TCAS ของ Dek-D มาซักพักแล้ว เรียนกับอ.เต้ เป็นคอร์สสรุปเนื้อหาเคมีม.ปลาย อ.สอนละเอียดมากๆ แล้วก็มีตะลุยข้อสอบ PAT2 + 9สามัญในคอร์สด้วย อ.จะสอนให้เข้าใจไม่ใช่แบบท่องจำอ่ะส่วนตัวชอบเทคนิคตรงนี้ เพราะเราความจำปลาทองมาก ทฤษฎีนี่มาแบบเป๊ะๆ แล้วที่ชอบอีกอย่างคือหนังสืออธิบายมาละเอียดสุดๆ เหมือนได้หนังสือสรุปมาในตัว

⭐️ หายไปนานมากเลยเค้าหายไปเรียนเคมีของ dek d school มาค้าบ ( เลื่อนอ่านรีวิวได้เลยต้ะ ) เคมีทีแคสพูดตรงๆเลยว่ายากจริงๆต้องเข้าใจจริงๆเลยถึงจะทำได้ ซึ่งเค้าเรียนกับอาจารย์เต้มาสักพักนึงแล้วก็เลยจะมารีวิวให้ฟังคับ ! อาจารย์เต้สอนเนื้อหาแน่นมากๆลงละเอียดเจาะเข้าไปถึงข้อสอบเลยอาจารย์จะเน้นย้ำจุดสำคัญตลอดเลยอันไหนต้องรู้หรือออกบ่อยอาจารย์ก็จะสอนละเอียดเป็นพิเศษ อาจารย์มีเทคนิคเยอะด้วยและอาจารย์ก็จะย้ำตลอดว่านี่คือวิธีที่ดีที่สุดไม่ต้องไปทำวิธีอื่นนะครับ! จำได้ขึ้นใจเนยส่วนของการทำแบบฝึกหัดในเล่มแบบฝึกหัดก็อาจจะดูน้อยข้อแต่ว่ามันหลากหลายรูปแบบมากๆเค้าต้องแอบดูเฉลยด้วยบางทีเพราะว่าทำไม่ได้ซึ่งอาจารย์เต้เฉลยละเอียดครบทุกจุดเลยจริงๆ เผื่อจะเป็นแนวทางให้ทุกคนเลย ทุกคนจริงๆเพราะว่าไม่ได้มีแค่คอร์สทีแคสนะ มีคอร์สของแต่ละระดับชั้นด้วย !

; — มารีวิวคอร์สของเด็กดีแล้ววว ❕🙆🏻‍♀️ เบวเรียนคอร์สอังกฤษกับเคมีนะคะ ติวเตอร์สอนดีทั้งสองคอร์สเลยแง😿 เคยลงรีวิวคอร์สอิ้งไปแล้ว โพสต์นี้ก็จะพูดถึงคอร์สเคมีนะคับ 💘 อาจารย์เต้คือเก่งมาก ศัพท์อิ้งในหัวเต็มไปหมด55555555555 ได้ศัพท์เกี่ยวกับเคมีมาเยอะเลย อะไรที่จำมาผิดๆ ก็เพิ่งมาอ๋อวันนี้🥲 พวกพาร์ทคำนวณก็จะมีเทคนิคให้ สอนทุกวิธีที่จะคิดได้เลย คือดีมากๆๆๆ เราสามารถเลือกทำอันที่เราถนัดได้เลย ! ส่วนพาร์ทเนื้อหา ก็จะยกตัวอย่างประกอบให้เราดู เข้าใจง่ายมากๆ อีกอย่างคือมีแบบฝึกให้ทำเยอะ ช่วยให้เราได้ลองทำข้อสอบด้วย เป็นคอร์สที่ดีมาก ปลาทับใจ🍊

วันนี้เราได้เรียนคอร์ส tcas ของ dek-d มา เราเรียนวิชาเคมี ส่วนตัวแล้วถือว่า โอเคมากๆๆ อาจารย์สอนเข้าใจ พูดชัด ฟังเข้าใจง่ายมากๆ แถมสามารถสอบถามใต้คลิปได้ด้วย อาจารย์สอนเทคนิคให้เข้าใจง่ายขึ้น โดยการใช้ความเข้าใจมากกว่าการท่องจำ ทำให้ทำข้อสอบได้ง่ายขึ้น คอร์สนี้เรียนที่ไหนก็ได้แค่มีอินเตอร์เน็ต ซึ่งในตอนนี้ก็เหมาะมากๆ สำหรับคนที่ไม่อยากออกไปข้างหรืออยากเรียนที่บ้าน ราคาคอร์สก็โอเค และทุกคนสามารถไปทดลองเรียนก่อนได้นะ ส่วนรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เว็บ dek-d school เลยย

ออนไลน์วิชาเคมีที่เราได้ลงเรียนไปนะค้าบ เป็นของ Dek-D School เป็นสรุปเนื้อหาสำหรับสอบ pat2 9วิชาสามัญ ได้หมดเลยคับ 🖍เราได้เรียนไป ชอบมากๆคับ สอนเข้าใจง่าย ไม่ยืดเยื้อ ไม่รีบเกินไปและไม่ช้าเกินไป อาจารย์สอนให้จำในแบบต่างๆ เพื่อให้จำง่ายขึ้นด้วย แล้วก็มีเฉลยแบบฝึกหลังจบบทให้แบบละเอียดด้วย อธิบายเข้าใจง่าย โดยส่วนตัวรู้สึกโอเคมากๆคับ เวลาไม่เข้าใจก็สามารถถามคำถามใต้คลิปที่สอนได้ด้วย 🧪 ดีมากๆคับที่สำคัญใครอยากเรียนแค่เรื่องที่ไม่เข้าใจหรืออ่อนมากๆ ก็สามารถซื้อคอร์สแยกเป็นหัวข้อได้คับ ประหยัดเวลา แล้วก็เหมาะเป็นอย่างมากกับสถานการณ์แบบนี้✨ 📌สามารถเสิร์ช คำว่า Dek-D School ได้เลยคับ จะขึ้นเว็บไซต์แล้วก็รายละเอียดของแต่ละคอร์สด้วยคับ🎨🧤👍🏻

ติวออนไลน์ ฟิสิกส์

📀 รีวิวคอร์ส พิชิต 𝑻𝑪𝑨𝑺 𝑷𝒉𝒚𝒔𝒊𝒄𝒔 ครบทุกบท ของอ.หลินนะค้าบ! 𝒘𝒊𝒕𝒉 : @dekdschool ———————————————————— 🗳 โพสต์นี่ก็เป็นรายละเอียด + ความรู้สึกหลังจากได้เรียนคอร์สนี้มา 8 บทละคั้บ! ☺️💖✨ • ได้เทคนิคเยอะมาก เพิ่มความรอบคอบให้กับตัวเองในการคำนวณอะไร ๆ ทางฟิสิกส์สุด😁🙌🔥 • เรียนฟิสิกส์แล้ว enjoy + เข้าใจคอนเซ็ปท์มันจริงๆเลย

พ้มอ่อนฟิสิกส์สุดๆ😭 เลยปายลง Tcas physics ของ @dekdschool มาา รู้สึกว่าเนื้อหาโอเคมากๆ เพราะทบทวนตั้งเเต่เเรกเลยย ถ้าใครเนื้อหาแน่นอยู่เเล้วเลือกทำเเต่โจทย์ก็ได้ เพราะโจทย์เยอะมากๆ ครอบคลุมทุกสนามสอบเบย อ.หลินน่ารักม้าก สอนชิวๆ ไม่รีบ ดี! 👍🏻🛒

ติวออนไลน์ คณิต

วันนี้จะมาแนะนำคอร์สออนไลน์ ที่เหมาะกับสถานการณ์ในตอนนี้ฮะ!!! เป็นคอร์สเรียนออนไลน์ของ Dek-D school เราเริ่มเรียนด้วยวิชาคณิตนะ รู้สึกแบบเพลินมาก ตอนแรกคิดว่าเรียนไปสักพักต้องง่วงแน่เลย เพราะเรียนที่บ้านไง บรรยายแอบเอื้ออำนวย555 แต่เราไม่ง่วงเลย คุณครูสอนสนุกและเข้าใจด้วย ที่สำคัญเรียนตอนไหนก็ได้ เรียนเวลาไหนก็ได้ แถมประหยัดเวลาด้วย เรียนคอร์สเดียว adapt ใช้สอบ 3 สนามได้ด้วย ( PAT1,วิชาสามัญ, O-NET)

เป็นคอร์สที่เรียนแล้วรู้สึกว่าคณิตง่ายมาก555555 เรียนแล้วมีกำลังใจสอบสอวน.ขึ้นมาทันที เอาจริงๆถ้าไม่ได้จะสอบสอวน.คณิตก็เรียนได้ เพราะคอร์สนี้สอนพื้นฐานให้ด้วย อาจารย์กิ๊ฟสอนดีมากก ตอบคำถามได้เข้าใจมากๆ กิมโปหัวใจอาจารย์กิ๊ฟคับ💗💗

✨วันนี้เค้าจะมารีวิวคอร์สtcasคณิตคับบ เราเรียนกับ @dekdschool เอ.กิ๊ฟสอนดีมากๆ อ.อธิบายค่อนข้างละเอียดเลยย เราชอบตรงที่อาจารย์จะมีเทคนิค พูดแบบใช้คำที่อธิบายง่ายทำให้เข้าใจขั้นตอนการทำโจทย์ ปังมาก!👍🏻💖 แต่ถ้าเราไม่เข้าใจตรงไหนก็ถามได้ในช่องคำถามได้เลย มีเนื้อหาครบทุกเรื่องของคณิต แล้วก็จะมีข้อสอบเลข9วิชาสามัญกับpat1ให้ทำด้วย!

𝗥𝗲𝘃𝗶𝗲𝘄 คอร์สคณิตจาก 𝗗𝗲𝗸-𝗗 𝗦𝗰𝗵𝗼𝗼𝗹 อันนี้เป็นมุมมองของเรานะคับหลังจากที่ได้เรียนไปปป🦥 🍄ꔛ รู้สึกว่าอาจารย์เค้าสอนเข้าง่ายมากกเลย ซึ่งเป็นเรื่องที่ดีมาก อาจารย์จะค่อยๆอธิบายไป มียกตัวอย่างให้ดูแบบชัดเจนไล่ระดับจากง่ายไปยาก ก่อนอื่นเลยเราเป็นคนที่เข้าใจคณิตค่อนข้างยาก แต่สำหรับคอร์สนี้บอกเลยยดีมาก เป็นการเรียนคณิตที่ไม่รู้สึกว่ายากเลยย สำหรับคอร์สคณิตนี้ มีแบบทดสอบให้ทำด้วยย อันนี้ดีมาก ไว้ตรวจสอบความเข้าใจของเรา ถ้ามีข้อสงสัยก็สามารถพิมพ์ถามได้ใต้คลิปนั้นเลยยย📱

ติวออนไลน์ อังกฤษ

D-273🌸🍓 หลังจากที่ไลฟ์ไปหลายวันที่ผ่านมา มีคนเรียกร้องเกี่ยวกับที่เรียนพิเศษเยอะมากกก เราเลยมาแนะนำที่เรียนอังกฤษที่บ้านกันกับ Dek-D School ✨คือเรียนกับ อ.ติงลี่ สอนดีมาก สอนสนุก ตลก ไม่น่าเบื่อเลย อาจารย์น่ารักมาก💖 แล้วก็เนื้อหาที่สอนกระชับดีมาก โจทย์ก็เยอะ แถมตอนเฉลยอ.ติงลี่อธิบายละเอียด เข้าใจง่ายด้วย รวมๆคือเราชอบมากเลย เรียนออนไลน์ ไม่ต้องเดินทาง ไม่ติดไวรัสด้วย 👾แถมยังสามารถถามตอบกับอาจารย์เวลาสงสัยได้อีกเลิศ🔥✨

เริ่มปรับเปลี่ยนเวลาอ่านหนังสือแล้วฮะ ปกติอ่านดึกๆ🥲 แต่ต้องนอนเช้าเตรียมตัวเปิดเทอมแน้ว ! แต่ก็ยังไม่อยากเรียนออนไลน์เลยคับ 💘😭 —เบวเรียนพิเศษของเด็กดีมาได้สักพักแล้ว ประทับใจคอร์สอิ้งมาก 😭 ติวเตอร์สอนดีมากๆคับ อธิบาย ยกตัวอย่างให้เห็นภาพ ทำให้เราเข้าใจและจำได้แบบไม่ต้องมานั่งท่องเลย อาจารย์ติงลี่อธิบายด้วยคำพูดของตัวเองด้วยคับ ไม่ได้อ่านตามหนังสือให้ฟัง ทำให้เราเข้าใจง่ายขึ้นไปอีก ! แถมยังปูพื้นฐานแกรมม่าให้ตั้งแต่เรื่องแรกๆ แล้วคือหนังสือหนามาก แบบฝึกหัดจุกๆ🖐🏻 คอร์สนี้แบ่งให้เรียนเป็นตอนสั้นๆคับ น่าจะตอนละไม่น่าจะเกินครึ่งชม.นะ ทำให้รู้สึกว่าเราตามทันอะ คือค่อยๆเก็บเนื้อหาไป รู้สึกว่าไม่หนักมาก ดีมากๆๆๆๆๆๆๆ 😭😭😭 เบวเรียนเป็นคอร์สทีแคสนะคะ ตามในรูปเลยค้าบ 😽

เรียนพิเศษภาษาอังกฤษกับ @dekdschool เราเรียนคอร์ส “พิชิต TCAS ภาษาอังกฤษ” (ตามรูปสุดท้ายเลยย) เรียนมาสักพักแล้ว ชอบมากๆ บทเรียนจะแบ่งเป็น4ส่วน ได้แก่Grammar, Vocabulary, Reading และตะลุยโจทย์ ในแต่ละเรื่องก็แบ่งเป็นย่อยๆอีกที ทุกเรื่องย่อยก็จะมีแบบฝึกหัดให้ทำด้วย
อาจารย์ติงลี่สอนดีมากๆ คือ อ.จะอธิบายด้วยคำพูดที่เข้าง่ายๆ หนังสือเรียนก็ใช้ภาษาที่เข้าใจง่ายด้วย บวกกับมีการแบ่งเนื้อหาเป็นตอนสั้นๆ ทำให้เวลาเรียนไม่น่าเบื่อเลย แล้วยังมีทริคในการจำด้วย อย่างเช่น ไวยากรณ์บางตัว อ.จะให้จำเป็นประโยคแทน เราว่ามันเวิร์คมาก แทนที่จะต้องท่องว่า คำนี้ต้องใช้กับคำกริยาแบบไหน ซึ่งมันลืมง่าย/สับสนกับตัวอื่น เราแค่นึกประโยค ก็รู้เลยว่าถ้าคำนี้ก็ต้องใช้กับกริยาแบบนี้

หลังจากที่สมัครคอร์สอังกฤษไป! วันนี้หนังสือก้มาส่งแล้วเย้ เรียนไปได้ประมาณ 4 ชม.กว่าๆ รู้สึกว่าโอเคเลย เล่มเดียวจบทั้งเนื้อหายันตะลุยโจทย์ สำหรับคนที่ขี้เกียจจะสมัครหลายคอร์สแบบเราชอบมากๆ แบบเหมือนได้กลับมาทวนส่วนที่หายไปด้วยเลย 5555555 โนสปอนใดๆ แต่ว่าตอนนี้คอร์สของอ.ติงลี่มีลดอยู่เหลือประมาณ5พันกว่าๆ ใครสนใจก็ลองไปดูที่ dekd school ได้เบยน้า

ติวออนไลน์ สังคม

สวัสดีค่าทู๊กคนนน💘🙏✨ วันนี้เริ่มต้นสัปดาห์ด้วย content ดีๆมาแชร์กันนะค้าบ วันนี้เราจะมาแชร์ “เรียนออนไลน์กับdekdschool” จ้า เราเลือกเป็นวิชาสังคมน้า เพราะว่าอยากรีบเก็บก่อน ใกล้ๆจะได้ทวน+ทำข้อสอบ คิคิ คอร์สนี้เป็นคอร์สการเรียนสังคมที่ เราชอบมากๆ รู้สึกสนุก เพลิน ไปกับอาจารย์กนกสุดๆๆ 555555 คือครูยกตัวอย่างได้แบบเข้าใจ ทำให้เราแบบจำได้ เวลาเราไปทำข้อสอบแล้วเห็นคำๆนี้ก็จะนึกถึงเคสตัวอย่างที่ครูเคยสอนไป มีทริคการจำ แล้วก็จบแต่ละเรื่องอาจารย์จะมีข้อสอบประมาณ 10-20 ข้อให้ลองทำดูด้วย ครูสอนแบบกระชับ ไม่ยืดเยื้อ เป็นการเรียนที่ไม่เบื่อเลยด้วย เนื้อหาก็ตรงกับที่เรากำลังเรียนอยู่ที่โรงเรียน อีกอย่างคือ ถ้าเราไม่เข้าใจตรงไหนก็สามรถทิ้งคำถามไว้ใต้คลิปได้เลยด้วยย😍😍 รู้สึกว่าเลือกไม่ผิดจริงๆที่ลง “วิชาสังคมของ Dekdschool”

สรุปรีวิวคอร์สสังคมของ Dek-d school ! โดยรวมคือดีเลยนะ คุ้มราคา เนื้อหาครอบคลุม นี่แอบเทียบกับ นส สังคมเล่มเหลืองๆอ่ะ😂 รายละเอียดน้อยกว่านิสนึง แต่อ่านง่ายกว่ามากกกกกก กระดาษหนาไฮไลต์ไม่ซึม มีไฟล์หนังสือเวอร์ชันเติมคำด้วยนะ! แต่ต้องโหลดเอง แนบตามวีดีโอเลยจ้า คือคอร์สออนไลน์มันตอบโจทย์ช่วงนี้มาก น้องโควิดทำให้ต้องอยู่แต่บ้าน แต่สอบเข้าก็ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้วไง แถมอันนี้คือ เรียนตอนไหนที่ไหนก็ได้ ขอแค่ขยัน ซึ่งแอบยากนะแม่ 5555555 แต่เราก็ต้องทำได้แหละๆๆ/ตีกับตัวเอง อีกข้อดีคือถามได้นะ แบบวีดีโอที่เรียนจะมีให้ comment ถามด้านล่าง แล้วจะมีพี่ทีมงานมาตอบ คือปังจิง

เนื่องจากเมื่อวานที่เปตองไลฟ์จดเนื้อหาสังคมของ Dek-D School ก็มีคนอยากให้รีวิวเยอะมาก หลังจากเปตองเรียนจบไปบทนึงแล้วก็เลยจะมารีวิวให้ทุกคนฟังกันค่ะ 🙌❤️ รู้ส่วนตัวเปตองเป็นคนที่ไม่ถนัดเรียนพิเศษเลย แต่ว่าพอได้ลองเรียนกับ Dek-D school ก็รู้สึกว่าสอนเข้าใจง่ายมาก มีการยกตัวอย่างประกอบต่างๆ แถมหนังสือที่มีให้ก็เนื้อหากระชับ อ่านเข้าใจง่ายมากๆ ภายในหนังสือยังมีพื้นที่ว่างให้จดเพิ่มแบบเหลือๆ กระดาษหนา ไฮไลต์ได้ไม่ซึมด้วย(อันนี้ดือมากกก) แถมใครที่กลัวจำเนื้อหาไม่ได้ เนื้อหาเยอะ เปตองขอแอบกระซิบว่าวิชาสังคมอาจารย์ก็มีเทคนิคการจำให้ด้วยนะคะ 😳🌷✨ เอาเป็นว่าถ้าเพื่อนๆคนไหนไม่อยากอ่านเอง กลัวอ่านไม่ตรงจุด Dek-D School ก็อาจจะเป็นอีกตัวเลือกที่เหมาะก็ได้น้า ถ้าใครไม่แน่ใจว่าการสอนจะตรงสไตล์ที่ชอบมั้ย ลองเข้าไปทดลองเรียนฟรีก่อนซื้อคอร์สกันได้ด้วยน้าาาา 🤏

꒰ 🎃 യ 👻 •₊˚ ✿ ฮายคับบช่วงนี้ร่างกายไม่ใจดีด้วยเลยย รู้สึกเพลียๆเหมือนไม่สบายตลอดเวลาเลยคับบ ไม่ค่อยได้จับหนังสือเท่าไหร่เลยย ว่าจะเคลียร์แพลนจัดตารางใหม่อยู่ด้วยย เริ่มเละเทะมากก แต่วันนี้ก็ได้หยิบสังคมเรียนสักหน่อยยย อันนี้เป็นคอร์สังคมของ @dekdschool คับผม จากปีที่เเล้วอ่านไม่ทันนบวกกับรู้สึกจับทางเอาไม่ค่อยถูก รอบนี้เลยตัดสินใจเรียนดีกว่า เท่าที่เรียนมาก็โอเคกว่าอ่านเองมากเลยแงง คือเราอ่อนพวกสังคมด้วยย แต่พอครูเขาอธิบายเเล้วก็ตัวอย่างประกอบมันเลยเห็นภาพชัดกว่านั่งงมเองง อีกอย่างที่ชอบก็คือเขาจะช่วยชี้ให้เราด้วยตรงไหนที่ข้อสอบชอบถาม หรือข้อสอบจะถามในรูปแบบไหน แน่นอนว่าสำหรับวิชาจำอย่างสังคมครูเขาก็มีเทคนิคในการช่วยจำให้ด้วย อีกเรื่องที่ชอบบคืออ ตัวหนังสือของเขาจัดเรียงเนื้อหาได้โอเคมากเลยย จะมีการใช้ตารางในการสรุปเปรียบเทียบด้วย เราชอบมากก เนื้อหาคือเขาใส่มาให้ครบเลย เเต่ใครที่อยากจดเพิ่มเติมก็ยังมีที่ว่างเหลือเฟือยเลยคับกาซิบว่าเนื้อกระดาษจดมันมาก ไฮไลท์ไม่ซึมด้วย!

ติวออนไลน์ ไทย

สถานการณ์ตอนนี้ควรกักตัวอยู่แต่ในบ้านจริงๆ #Dek64 อย่างเราต้องพร้อมไว้ก่อนทั้งสุขภาพและการเตรียมตัวสอบ มหาลัยก็อยากเข้า เตรียมตัวสอบก็ต้องเตรียม วันนี้จะมารีวิวให้ฟังเลยยแบบอยู่บ้านก็เรียนพิเศษได้ด้วย (เหมาะกับช่วงนี้จริงๆไม่เสี่ยงโควิด-19) กับ Dek-D School @dekdschool เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะ เราสามารถเรียนในเว็บได้เลย แค่สมัครคอร์สที่เราอยากเรียน ทีนี้ก็จะมีชีทหรือหนังสือส่งมาให้ครบถึงหน้าบ้านเลยจ้าาาา🥰 ไม่ต้องเดินทางไกล ประหยัดทั้งเวลาแล้วก็ค่าเดินทางด้วย ไม่ต้องรอรถติด จะได้มีเวลาทบทวนเนื้อหาเพิ่มขึ้นด้วย ถ้าสงสัยตรงไหนเค้าก็มีให้ถาม-ตอบข้อสงสัยกับอาจารย์โดยตรงได้เลย ที่สำคัญคือทางเว็บเค้าจะมีสอนครบทุกวิชาหรืออยากแยกเรียนวิชาที่ไม่แม่นก็แยกเรียนได้ ที่เดียวจบแน่นอน👌👍 •ส่วนตัวเราเรียนวิชาภาษาไทยกับอาจารย์แจ๊กกี้ คือได้เนื้อหาครบมากกกกกกก อธิบายแบบเน้นๆ อาจารย์ตลกมากอ่ะเอาจริง 😂💗ไม่เครียดเลย เพลิดเพลินนมาก^^

ก๊อกๆ✊🏻 วันนี้มีคอร์สดีๆจะมาบอกต่อค้าบ คอร์สติว ภาษาไทย กับ dekdschool อ.แจ๊กกี้สอนให้มีหลักการจำที่ไม่เหมือนใคร และจำได้แม่นจนถึงในห้องสอบเลย เอกสารดีมาก มีการจัดหัวข้อเรื่อง ใหญ่ย่อยไว้ได้ชัดเจน กระดาษไม่บางด้วยนะ!! เนื้อหาในคอร์สจะครอบคลุมทั้ง onet และ ไทยสามัญเลย รวมทั้งหมด 85 หัวข้อย่อยๆ โดยคลิปจะแบ่งเป็นหัวข้อย่อยเลย สะดวกในการทะยอย/แบ่งเรียนมากๆ เรียนสะดวกผ่านแท็ปเล็ตหรืออุปกรณ์ต่างๆ

🪣💨อยากอวดว่าช่วงนี้ทำตามแพลนได้หมดเลยy—y ก็คืออันนี้เค้าเรียนจบหลักภาษา1จบแล้ววฮือๆๆ แต่ยังเหลืออีกหลายสิบหัวข้อ ᯅ̈ อันนี้เป็นคอร์สไทยของ @dekdschool ค้าบที่ทุกคนนนถามกันมา😹 เค้าเอ็นจอยมากเรียนไปร้องเพลงไป ช่วยเราจำได้เยอะขึ้นมากๆ เนื้อหาเยอะมากเช่นกันไม่รู้ว่าจะเรียนจบทันสอบมั้ย!!มันเยอะมาก!! เค้าชอบหนังสือเรียนมากเลยอ่ะมาส่งไวมากปลื้มจริงชอบสัมผัสเนื้อกระดาษด้วยไม่รู้ทำไม หนังสือเรียนก็คือเหมาะกับคนขี้เกียจจดแต่ชอบฟัง เพราะเค้าพิมพ์เนื้อหามาให้ แต่ก็ยังมีช่องไว้ให้เราเขียนๆ ส่วนตัวเค้าชอบเขียนม้ากเลยชอบเทปที่ได้เขียนเย้อๆ5555555

ติวออนไลน์ GAT เชื่อมโยง

เรียนคอร์สนี้ได้สักพักเราได้เทคนิคการทำโจทย์แกทเชื่อมโยงหลายอย่างเลย เช่นการดูความสัมพันธ์ของข้อความว่าเป็นความสัมพันธ์แบบไหน ซึ่งบางข้อความเราก็ตอบผิดเพราะดูไม่ดีเอง555 อาจารย์ในคลิปสอนสนุกมาก555 นี่เป็นคนไม่ค่อยชอบเรียนอะไรที่เหมือนจริงจังเกินไปอ่ะ ตอนนี้ก็เรียนจนเหมือนเดาทางโจทย์ได้แม่นขึ้นเยอะเลยคับ

สมัคร ติวออนไลน์ Dek-D School

สำหรับน้องๆ ที่อ่านรีวิวจากเพื่อน Studygram จบแล้ว สนใจอยากเรียนวิชาไหน สามารถดูรายละเอียดของคอร์ส ติวออนไลน์ Dek-D School เพิ่มเติมได้ข้างล่างเลย

คอร์สติวออนไลน์ พิชิต สอวน.

ติวออนไลน์ สอวน.ค่าย 1 มีทั้งหมด 3 วิชา “คณิต เคมี ฟิสิกส์” นื้อหาพร้อมเรียนทุกวิชา ทุกหัวข้อ ตลอด 24 ชม. ทวนซ้ำไม่จำกัดชั่วโมง 1 ปีเต็ม

  • สรุปเนื้อหาที่ใช้สอบครบถ้วน ตรงประเด็น เน้นความเข้าใจ
  • ตะลุยแนวข้อสอบเก่าจัดเต็ม อัพเดทข้อสอบจริงปีล่าสุด เฉลยพร้อมเทคนิคเพียบ
  • สอนเทคนิคการทำโจทย์ ประยุกต์ใช้ทฤษฎีได้หลากหลายจากผู้มีประสบการณ์จริง 
  • สงสัยเมื่อไหร่ก็ถามอาจารย์ได้เลย พร้อมแจ้งเตือนเมื่ออาจารย์ตอบกลับทันที

คอร์สติวออนไลน์ พิชิต TCAS

ติวคอร์สเดียวจบครบทุกสนามสอบได้ในเวลาจำกัด มีทั้งหมด 9 วิชา ได้แก่ คณิต, ฟิสิกส์, เคมี, ชีวะ, อังกฤษ, ไทย, สังคม, PAT3 และ GAT เชื่อมโยง เนื้อหาพร้อมเรียนทุกวิชา ทุกหัวข้อ ตลอด 24 ชม. ทวนซ้ำไม่จำกัดชั่วโมง 6 เดือนเต็ม

  • เนื้อหาอัปเดตตามหลักสูตรใหม่สสวท. ปี 60 ตรงแน่นอน
  • สอนตรงประเด็น เน้นความเข้าใจ ประยุต์ใช้ทฤษฎีได้จริง
  • เนื้อหาครบ ใช้สอบได้ 3 สนาม TCAS65 ในคอร์สเดียว
  • ตะลุยโจทย์จัดเต็ม อัปเดตข้อสอบปี 64 ล่าสุด เฉลยพร้อมเทคนิคแบบข้อต่อข้อ ไม่มีกั๊ก 
  • สงสัยเมื่อไหร่ก็ถามอาจารย์ได้เลย พร้อมแจ้งเตือนเมื่ออาจารย์ตอบกลับทันที

คอร์สติวออนไลน์ เพิ่ม GPA ม.ปลาย

ติวคอร์สเดียวจบครบทั้งเทอม กลางภาค – ปลายภาค มีทั้งหมด 4 วิชา ได้แก่ คณิต, ฟิสิกส์, เคมี และ ชีวะ ครบ 3 ปี ม.ปลาย เนื้อหาพร้อมเรียนทุกวิชา ทุกหัวข้อ ตลอด 24 ชม. ทวนซ้ำไม่จำกัดชั่วโมง 6 เดือนเต็ม

  • เนื้อหาอัปเดตตามหลักสูตรใหม่สสวท. ปี 60 ตรงแน่นอน
  • พิสูจน์สูตรและทฤษฎี สอดแทรกการทดลองจริง
  • เทคนิคทำโจทย์เพียบ ใช้สอบเพิ่มคะแนนได้จริง
  • มี Online quiz ประเมินตัวเอง สงสัยตรงไหนก็ถามอาจารย์ได้ทันที
ติวออนไลน์ กับ Dek-D School

ทดลองเรียนฟรี

น้องๆ คนไหนที่อ่านรีวิวจบแล้วสนใจ อยากลองเรียนดูบ้าง พี่ๆ มีคอร์สทดลองเรียน 3 คอร์สมาฝากกัน ให้น้องๆ ได้ทดลองเรียนกันก่อนเลย กดที่ปุ่ม “สมัครเรียน” เพื่อรับคอร์สฟรีกันเลย

ทดลองเรียนฟรี! ติวออนไลน์พิชิตค่าย สอวน.
  • ติว สอวน. ฟรี “คณิต เคมี ฟิสิกส์ ”
  • ปิดจุดอ่อน เสริมจุดแข็ง กับอ.ตัวจริง

น้องๆ คนไหนอยากติวออนไลน์กับ Dek-D School ปรึกษาพี่ๆ เพิ่มเติมได้ที่ Line @SchoolDekD หรือ ติตามข้อมูลข่าวสาร และเทคนิคการติวต่างๆ เพิ่มเติม ได้ที่  Facebook ของ Dek-D School เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments