HomeQuizPre-Test ทดสอบความแม่นก่อนสอบ A-Level คณิตประยุกต์ จากแนวข้อสอบปีล่าสุด

Pre-Test ทดสอบความแม่นก่อนสอบ A-Level คณิตประยุกต์ จากแนวข้อสอบปีล่าสุด

Pre-Test ทดสอบความพร้อมก่อนสอบ A-Level คณิตศาสตร์ประยุกต์ ตัวอย่างโจทย์จากแนวข้อสอบปีล่าสุด รวมทั้งโจทย์ประยุกต์และโจทย์วัดความเข้าใจคอนเซ็ปต์ เพื่อให้น้องๆ TCAS66 หรือน้องๆ ที่กำลังเตรียมตัวสอบ A-Level คณิตประยุกต์ได้ลองทดสอบก่อนสอบจริง ว่าน้องๆ พร้อมสอบแค่ไหน เข้าใจเนื้อหา ประยุกต์ใช้ความรู้ได้แล้วหรือยัง

ควิซนี้มีทั้งหมด 10 ข้อเวลาทำควิซรวม 30 นาที ตรงตามเวลาทำข้อสอบจริงเป๊ะ ข้อละ 3 นาที เตรียมกระดาษทดกับปากกาให้พร้อมแล้วเริ่มทำโจทย์กันเลย

สำหรับข้อสอบ TCAS66 ข้อสอบ A-Level คณิตศาสตร์ประยุกต์ ถ้าด้วยจำนวนข้อ และเวลาทำข้อสอบเท่ากับข้อสอบวิชาสามัญของปี 65 พี่ว่าคงจะยากมากที่จะทำข้อสอบให้เสร็จได้ทันโดยที่ไม่พลาดอะไรเลย เพราะด้วยโจทย์ที่เป็นประยุกต์ และโจทย์ที่ยาวกว่าปกติ แล้วยังวัดความเข้าใจคอนเช็ปต์ในเชิงลึกด้วย นอกจากน้องๆ จะต้องเข้าใจเนื้อหาแบบถ่องแท้แล้ว น้องๆ ยังต้องซ้อมทำโจทย์ จับเวลาทำข้อสอบแบบเยอะๆ เลย เพื่อที่จะได้รับมือกับข้อสอบที่มีเวลาจำกัดมากๆ นี้

ถ้าน้องๆ ต้องการอ่านเจาะลึกข้อสอบคณิตศาสตร์ปีล่าสุด ทั้ง PAT1 และวิชาสามัญ อ่านได้เลยที่ คลิก

ในคอร์สพิชิต TCAS คณิตศาสตร์ประยุกต์ ยังมีควิซแบบนี้ให้น้องๆ ได้ทดสอบความเข้าใจอีกเพียบ พร้อมทั้งสรุปเนื้อหา ม.4-ม.6 ตรงตามหลักสูตรใหม่ล่าสุด สสวท 2560 และตัวอย่างโจทย์ประยุกต์ที่ตอบโจทย์ข้อสอบแบบ applied knowledge ครอบคลุมทุกเนื้อหาที่ออกสอบ และตัวอย่างโจทย์ที่เอาไปดักทางน้องๆ ที่ชอบท่องสูตร และชอบลืมนิยามที่สำคัญ พร้อมเฉลยแบบละเอียด ทั้งยังมีวิเคราะห์ความยากง่ายของเนื้อหา วิเคราะห์โจทย์จากข้อสอบเก่าๆ ว่าคนออกข้อสอบต้องการจะวัดความรู้อะไร และชี้จุดที่น้องๆ มักจะพลาดกันได้ง่ายๆ คอร์สนี้สอนโดย อ.กิ๊ฟ ผศ.ดร.วิทวัชร์ โฆษิตวัฒนฤกษ์ อาจารย์ประจำภาควิชาคณิตศาสตร์ มหิดล และมีประสบการณ์ติวทั้งในและต่างประเทศมากกว่า 10 ปี ถ้าน้องๆ สนใจคอร์ส คลิกดูรายละเอียดที่กล่องด้านล่างได้เลย

ทดลองเรียนฟรี TCAS ทุกวิชาได้เลยที่

สอบถามเพิ่มเติม และปรึกษาพี่ๆ Dek-D School ได้เลยที่ Line @schooldekd และติดตามข่าวสารการเตรียมตัวสอบได้ที่ช่องทางต่างๆ ต่อไปนี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments