HomeTCASวางแผนติว TCAS67 ยังไงให้เป๊ะครบ 7 วิชาก่อนสอบ A-Level 6 เดือน

วางแผนติว TCAS67 ยังไงให้เป๊ะครบ 7 วิชาก่อนสอบ A-Level 6 เดือน

#Dek67 เหลือเวลา 6 เดือนสุดท้ายจะสอบ TCAS67 แล้ว ใกล้สอบเข้าไปทุกที TCAS ก็สอบตั้งหลายวิชา หลายสนามสอบ เริ่มตอนนี้จะอ่านยังไงให้ทัน ㅠㅠ น้องๆ ที่พึ่งเริ่มเตรียมตัวก็คงหนีไม่พ้นกับความกังวลเหล่านี้ใช่ไหม งั้นบทความนี้เรามา วางแผนติว TCAS67 ไปพร้อมๆ กันเถอะ มี 7 วิชา เหลือเวลา 6 เดือนก็ไม่ต้องกลัวติวทันแน่นอน

ลิสต์วิชาที่ต้องสอบ คณะที่เราอยากเข้าสอบวิชาอะไรบ้าง?

ก่อนอื่นเราต้องรู้ก่อนว่าคณะที่น้องๆ จะเข้าใช้คะแนนอะไรบ้าง ต้องสอบอะไรบ้าง น้องๆ สามารถดูได้จากระเบียบการรับสมัครของแต่ละคณะ หรืออ่านบทความเกณฑ์ยื่นคะแนนสอบ TCAS ของคณะสายวิทย์ และคะแนนที่ต้องใช้ของคณะสายศิลป์ โดยอิงจากเกณฑ์ TCAS66 ถ้าน้องๆ ได้คำตอบแล้ว งั้นมาเริ่มจัดกลุ่มการสอบเป็นวิชากันเลย!

สอบหลายวิชาไม่มีเวลาทำไงดี?

น้องๆ ที่บอกว่าไม่มีเวลาเลย ไหนจะเรียนที่โรงเรียน ต้องทำการบ้านเยอะแยะ ไม่รู้จะอ่านหนังสือตอนไหนดี พี่ขอแนะนำให้น้องๆ ลองแบ่งเวลาการอ่านหนังสือสั้นๆ ในแต่ละวัน อาจจะเริ่มจากวิชาที่เนื้อหาเยอะหรือวิชาที่คิดสัดส่วนคะแนนยื่น TCAS เยอะ น้องๆ ลองตั้งเป้าหมายในการอ่านแต่ละครั้ง เช่น วันนี้จะอ่าน 10 หน้า จะเก็บ 2 บท จะอ่าน 3 ชม. อาจจะเริ่มจากเป้าหมายง่ายๆ ก่อน ค่อยๆ ทำให้สำเร็จไป ยิ่งถ้าเป้าหมายสำเร็จง่ายเราก็จะมีกำลังใจในการอ่านหนังสือมากขึ้น และการตั้งเป้าหมายก็เป็นตัวช่วยให้เรามีวินัยในการอ่านมากขึ้นด้วย 

  • จริงๆ แล้ว มีเวลาว่างแค่เสาร์ – อาทิตย์ก็เตรียมตัวทัน ใช้เวลาสั้นๆ แค่วันละไม่กี่ชั่วโมงก็ติวครบเนื้อหาได้ยาวๆ แถมยังเหลือเวลาทวนซ้ำและฝึกทำโจทย์ TCAS ไปได้ด้วยเลยนะ เรียกว่าพร้อมสอบเลย
วิธีติว A-Level ภายใน 6 เดือนก่อนสอบ
  • ส่วนน้องๆ บางคนอาจจะมีเวลาว่างทุกวัน แต่ว่างแค่วันละนิดหน่อย มีเวลาแปบเดียวก็เตรียมตัวทันเหมือนกัน ติวจบได้ใช้เวลาน้อยมากๆ แค่วิชาละไม่เกิน 45 นาที ก็ฟิต TCAS67 ได้ทันสอบด้วย
วิธีติว A-Level ทุกวัน ภายใน 6 เดือนก่อนสอบ
  • ยิ่งน้องคนไหนที่ฟิตๆ ติวติดลมยาวๆ ก็ยิ่งจบเร็วขึ้นอีก เริ่มเตรียมตัวตอนนี้ยังทัน! ไม่ต้องอัดเนื้อหาช่วงโค้งสุดท้ายไฟลนก้น มีเวลากลับมาทวนซ้ำ ทำโจทย์เพิ่ม หรือพักสมองก่อนสอบได้แบบชิลๆ

ติวทันสอบได้ด้วยคอร์สพิชิต TCAS

คอร์สติวออนไลน์พิชิต TCAS ของ Dek-D School เป็นคอร์สที่เตรียมความพร้อมให้น้องๆ พิชิต TCAS ได้ทุกรอบด้วยการติวที่ใช้เวลาที่สั้นกว่า คอร์สนี้มีทั้งหมด 7 วิชา ได้แก่ คณิต ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ อังกฤษ ไทย และสังคม สอนโดยอาจารย์จาก จุฬาฯ มหิดล ม.เชียงใหม่ มศว ที่มีประสบการณ์ติวน้องๆ ติดมหาวิทยาลัยมามากกว่า 10 ปี การันตีความเทพโดย Dek-D ด้วยนะ

  • สอนวิเคราะห์ ตามแนวข้อสอบรูปแบบใหม่ ตรงตามโครงสร้างข้อสอบ Blueprint67
  • ตะลุยโจทย์ตรงตามแนวข้อสอบ TCAS67
  • อัปเดตเฉลยแนวข้อสอบ ปี 66 แล้ว
  • คอร์สเดียวครบ ใช้สอบได้ทุกสนาม TCAS

คอร์สพิชิต TCAS เนื้อหาพร้อมเรียน เลือกเรียนเมื่อไหร่ก็ได้ตลอด 24 ชม.ไม่กำหนดว่าต้องเรียนหัวข้อไหนก่อนหลัง อยากทวนหัวข้อละกี่ครั้ง กี่ชั่วโมงก็ได้ไม่จำกัด ตลอดอายุคอร์ส 6 เดือนเต็ม และหนังสือเรียนก็ส่งตรงถึงบ้านฟรีด้วย

คอร์สติวออนไลน์พิชิต TCAS ของ Dek-D School

วางแผนติว TCAS67 ได้ตามใจ

น้องๆ คนไหนมีเวลาจำกัด แต่ไม่อยากพลาดคณะในฝัน วางแผนติวออนไลน์กับ Dek-D School ได้ด้วยตัวเองเลย ด้วยโปรแกรมวางแผนการเรียน เลือกเองได้ว่าอยากติวอาทิตย์ละกี่ครั้ง อยากติวจบในกี่เดือน โปรแกรมจะคำนวณให้เลยว่าแต่ละคอร์สที่น้องๆ สนใจต้องใช้เวลาเรียนเท่าไรในแต่ละครั้ง ซื้อคอร์สไป รับรองเรียนทันแน่นอน 

วางแผนติว TCAS67 กับ Dek-D School

วางแผนติว TCAS67 เฉพาะตัวของน้องๆ แต่ละคนได้ที่หน้าคอร์สเรียนเลย อยากติวคอร์สไหนไปลองวางแผนกันก่อนได้เลย ไม่ใช่แค่คอร์สเต็ม น้องๆ ยังสามารถ วางแผนติว TCAS67 เฉพาะบทที่ต้องการได้ แถมยังเลือกสมัครได้เองเฉพาะบท ไม่มีบังคับให้ซื้อทั้งคอร์ส อยากเรียนแค่บทไหน ซื้อแค่บทนั้นได้เลย ราคาคอร์สเรียนก็เบาๆ เริ่มต้นเพียง 490.- ดูคอร์สเรียน คลิกเลย

ทำไมต้องติวออนไลน์ TCAS กับ Dek-D School

สำหรับน้องๆ คนไหนที่อยากรู้ว่า ทำไมต้องติวออนไลน์ TCAS กับ Dek-D School มาหาคำตอบด้วยตัวเองใน คอร์สทดลองเรียน TCAS 8 เรื่อง 8 วิชา ทั้ง คณิต ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ อังกฤษ ไทย สังคม และ TPAT1 วิชาเฉพาะ กสพท ทดลองเรียนได้เต็มที่ 1 เดือนเต็ม พร้อมเอกสารประกอบการเรียนให้ดาวน์โหลดฟรี พิเศษสุดๆ!! เรียนจบแล้วท้ายคอร์สมีโค้ดส่วนลดสำหรับสมัครคอร์สพิชิต TCAS อีกด้วยนะ ไม่ต้องคิดแล้วมาเรียนกันเลย!

ติวจริง ติดจริง! รุ่นพี่การันตี

น้องๆ Dek67 ไม่ต้องกังวลใจ คอร์สเรียนเนื้อหาครบตรงหลักสูตรใหม่ พร้อมโจทย์อัปเดตข้อสอบปีล่าสุดทุกปี การันตีจากรุ่นพี่ๆ ถึงข้อสอบจะเปลี่ยนไป แต่เนื้อหาที่ใช้สอบยังเหมือนเดิม มาฟังรีวิวคอร์สจากรุ่นพี่ที่เรียนกับ Dek-D School จริงๆ กันเลย

รีวิว ติวออนไลน์ พิชิต TCAS กับ Dek-D School

น้องๆ ที่ยังอยากดูรีวิวเพิ่มเติมอีกเพื่อความมั่นใจ สามารถเข้าไปอ่านรีวิวจากรุ่นพี่เพิ่มเติม ที่นี่เลย หรือบทความ รวมรีวิว ติวออนไลน์กับ DEK-D SCHOOL จาก STUDYGRAM, บทความ รีวิว ติวออนไลน์ Dek-D School จากรุ่นพี่ ดีไหมมาดูกัน และ บทความ รวม รีวิว ติวออนไลน์ Dek-D School จาก Twitter

ทักมาปรึกษาพี่ๆ เรื่องติวออนไลน์ TCAS ได้เลย

น้องๆ ที่อยากปรึกษา พูดคุยเกี่ยวกับการเตรียมตัวสอบ หรืออยากสอบถามรายละเอียดคอร์สติวต่างๆ ให้ตรงจุดที่ต้องการ สามารถปรึกษาพี่ๆ ได้เลยที่ Line @SchoolDekD หรือน้องๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดคอร์สเรียนที่สนใจเพิ่มเติมได้ที่ DekDSchool.com เลย และอย่าลืมติตามข้อมูลข่าวสารการสอบ TCAS67 และเทคนิคการติวต่างๆ เพิ่มเติม ได้ทาง Social media ของ Dek-D School เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments