HomeQuizQuiz แนวข้อสอบ 9 วิชาฯ, O-NET ประวัติศาสตร์ไทย 9 รัชกาล

Quiz แนวข้อสอบ 9 วิชาฯ, O-NET ประวัติศาสตร์ไทย 9 รัชกาล

สวัสดีค่ะ น้องๆ ทุกคน เผลอแป๊ปเดียวก็เดินทางมาถึงครึ่งเดือนมกราคมกันแล้วนะคะ สำหรับ #DEK63 การสอบที่จะเปลี่ยนชีวิตของน้องๆ อย่าง O-NET, GAT PAT และ 9 วิชาสามัญ ก็จะยิ่งใกล้เข้ามาอีกนะคะ สำหรับการสอบที่ใกล้ที่สุดอย่าง O-NET ก็มีเวลาอีกแค่เดือนนิดๆ เท่านั้นเองนะคะ ถ้าน้องๆ รู้ว่าตัวเองยังไม่พร้อมในจุดไหน รีบฟิตด่วนเลยนะคะ 

สำหรับน้องๆ ที่อยากรู้ว่าตัวเองพร้อมสอบ O-NET และ 9 วิชาสามัญ สังคมศึกษาในพาร์ทประวัติศาสตร์ไทยมากแค่ไหน พี่จูนจูนมี Quiz ประวัติศาสตร์ไทย 9 รัชกาลจากแนวข้อสอบเก่า O-NET, 9 วิชาสามาัญ และจากในคอร์สออนไลน์พิชิต TCAS สังคมศึกษา โดย DEK-D’s School อยากรู้ว่าตัวเองพร้อมสอบแค่ไหน ลองทำ Quiz เลย

เป็นยังไงกันบ้างคะ ได้คะแนนตามที่ตั้งใจไว้รึเปล่า ถ้าคะแนนยังไม่น่าพอใจเท่าไหร่ ต้องรีบแก้ไขจุดบกพร่องของตัวเองด่วนๆ เลยนะคะ เพราะวิชาสังคมศึกษามีความสำคัญมากๆ ไม่ว่าน้องๆ จะสอบเข้าคณะอะไรก็ทิ้ง O-NET สังคมศึกษาไม่ได้ หรือน้องๆ สายวิทย์ที่จะต้องสอบ กสพท วิชาสังคมศึกษามีค่าถึง 10% นะคะ ถึงเวลาเตรียมตัวจะเหลือน้อยแล้ว แต่เริ่มตอนนี้ยังทัน! ถ้าติวออนไลน์พิชิต TCAS สังคมศึกษากับ Dek-D’s School เพราะ ดร.กนก จันทรา อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญในการสอนวิชาสังคมศึกษา จะช่วยสรุปเนื้อหาให้น้องๆ อย่างกระชับ ความยาวเนื้อหาแค่ 60 ชั่วโมง แต่ครอบคลุมเนื้อหาสังคมศึกษาทั้งหมดที่เรียนในม.ปลาย 3 ปี เน้นจุดที่ออกสอบบ่อย และมีวิธีทำความเข้าใจที่พิเศษกว่าใคร ช่วยให้น้องๆ Grouping เนื้อหาเป็นลำดับขั้นตอนทำให้น้องๆ จำได้ไม่ลืม พร้อมทั้งตะลุยโจทย์ครบทุกเนื้อหาที่ออกสอบ สอนเทคนิคดู Keyword ให้ได้คำตอบเร็วขึ้นและป้องกันการโดนโจทย์หลอก

คอร์สพิชิต TCAS สังคมศึกษา ราคาเพียง 3,600 บาท จากปกติ 6,000 บาทสามารถทวนซ้ำได้ไม่จำกัดชั่วโมง ตลอดอายุคอร์ส 6 เดือน พร้อมรับหนังสือเรียนส่งตรงถึงบ้านฟรี พิเศษ! เรียนแล้วสงสัย สอบถามใต้คลิปที่กำลังเรียนได้เลย สนใจสมัครเรียน Click

สำหรับน้องๆ ที่คิดอยากเรียนแค่ประวัติศาสตร์ไทยอย่างเดียว เราก็ไม่ใจร้ายบังคับน้องๆ ซื้อทั้งคอร์สนะคะ แต่น้องๆ สามารถสมัครคอร์สพิชิต TCAS สังคมศึกษา – ประวัติศาสตร์ไทย ได้ในราคาเพียง 420 บาท เนื้อหา 6 ชม. ทวนซ้ำไม่จำกัดถึง 6 เดือน พร้อมหนังสือส่งตรงถึงบ้านค่ะ สมัครเรียน Click

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Line @schooldekd

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments