HomeQuizQuiz GAT เชื่อมโยง วิเคราะห์ความสัมพันธ์ให้ได้ใน 3 นาที

Quiz GAT เชื่อมโยง วิเคราะห์ความสัมพันธ์ให้ได้ใน 3 นาที

24 วันสุดท้ายก่อนสอบ GAT PAT น้องๆ #DEK63 เป็นยังไงกันบ้างคะ พร้อมลงสนามสอบที่จะเปลี่ยนชีวิตน้องๆ รึยัง พี่บิวเชื่อว่าน้องๆ ทุกคนไม่ว่าจะเป็นน้องๆ สายวิทย์หรือสายศิลป์ ก็ต้องสอบวิชา GAT เชื่อมโยง และยังเป็นวิชาที่เก็บคะแนนง่ายด้วยโอกาสได้ 150 เต็มมีสูงเลย วันนี้พี่บิวก็มีควิซ GAT เชื่อมโยงมาฝากน้องๆ ควิซมีรูปแบบเป็นยังไงมาดูกันเลย

Quiz GAT เชื่อมโยงคืออะไร 

เป็นควิซที่ใช้ทดสอบความพร้อมก่อนสอบวิชา GAT เชื่อมโยงว่าน้องๆ เข้าใจลักษณะความสัมพันธ์ทั้ง 3 แบบ (A,D,F) ดีหรือยัง

Quiz GAT เชื่อมโยง เหมาะกับใคร

เหมาะกับน้องๆ ม.6 ที่กำลังเตรียมตัวสอบวิชา GAT เชื่อมโยง เพื่อเช็คความพร้อมว่าน้องๆ พร้อมไปสอบหรือยัง หรือสำหรับน้องๆ ม.4 ม.5 ใช้เช็คความพร้อม ให้คุ้นชินกับข้อสอบ ก่อนขึ้น ม.6

วิธีการทำ Quiz GAT เชื่อมโยง

โจทย์คือให้น้องๆ ดูว่าตัวสีชมพูในข้อความต่อไปนี้มีความสัมพันธ์กันในลักษณะไหน (A, D, F) โดยแต่ละข้อจะมีเวลาทำข้อละ 12 วินาที ถ้าพร้อมแล้วกดเล่นควิซด้านล่างแล้วจับเวลาทำกันเลย

เล่นควิซเป็นยังไงบ้างคะ ไม่ยากเลยใช่ไหม ถ้าน้องๆ คนไหนที่คะแนนยังไม่ดี อย่าลืมอ่านหนังสือ และทำโจทย์เพิ่มนะ หรือน้องๆ คนไหนที่คะแนนดีอยู่แล้วก็อย่าเพิ่งชะล่าใจไป ฝึกทำโจทย์เพิ่มเติมให้แม่นยำ คะแนน 150 เต็มไม่หนีน้องๆ ไปไหนแน่นอน และเพิ่มความหมั่นใจกับคอร์สพิชิต TCAS GAT เชื่อมโยง สอนโดย อ.แจ๊กกี้ นิธิโรจน์ สุวัชรธีรนิล ติวเตอร์ระดับประเทศ ประสบการณ์ติวสอบเข้ามหาวิทยาลัยให้กับน้องๆ ม.ปลายมากกว่า 10 ปี รับไปเลยราคาพิเศษเพียง 1,350 บาท ทวนซ้ำได้ไม่จำกัดภายในระยะเวลา 6 เดือน และรับหนังสือส่งตรงถึงบ้าน พี่บิวบอกเลยว่าอาจารย์แจ๊กกี้มีเทคนิคการดูโจทย์ยังไงไม่ให้โดนโจทย์หลอก เรียนแล้วรับรองทำข้อสอบไม่พลาดแน่!

สอบถามเพิ่มเติม และปรึกษาพี่ๆ Dek-D School ได้เลยที่ Line @schooldekd และติดตามข่าวสารการเตรียมตัวสอบได้ที่ช่องทางต่างๆ ต่อไปนี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments