Homeม.ปลายฟิตเพิ่มเกรด-ฟิสิกส์Checklist เตรียมความพร้อม ก่อนสอบกลางภาค ฟิสิกส์ ม.4

Checklist เตรียมความพร้อม ก่อนสอบกลางภาค ฟิสิกส์ ม.4

สวัสดีค่าาา น้องๆ ม.4 ทุกคน ใกล้ช่วงสอบกลางภาคแล้ว พี่บิวและพี่ๆ Dek-D’s School มี Checklist เตรียมความพร้อมก่อนสอบกลางภาคมาฝากน้องๆ ม.4 โดยจะมี Checklist ทั้งสิ้น 4 วิชาเลย นั่นคือ วิชา คณิต เคมี ฟิสิกส์ ชีวะ ซึ่งในวันนี้ก็เป็นคิวของวิชาฟิสิกส์ น้องๆ คนไหนที่ยังไม่ได้โหลดวิชา คณิต เคมี สามารถดาวน์โหลดได้เลยที่ Checklist คณิต Checklist เคมี ส่วน Checklist ชีวะ จะมาในวันพรุ่งนี้ อย่าลืมลองติดตามนะคะ

ก่อนที่จะไปดาวน์โหลด Checklist วิชาฟิสิกส์ พี่บิวขออธิบายรายละเอียดคร่าวๆ ก่อนนะ

Checklist ฟิสิกส์ คืออะไร

เป็น Cheklist เนื้อหาก่อนสอบกลางภาคฟิสิกส์ ม.4 ซึ่งเนื้อหานั้นเป็นเนื้อหาในส่วนของความรู้เบื้องต้นในวิชาฟิสิกส์ และการเคลื่อนที่แนวตรง ใน Checklist จะประกอบไปด้วยรายละเอียดของสิ่งที่น้องๆ ต้องเข้าใจก่อนไปสอบ และสูตรสำคัญที่ต้องรู้ ถ้าน้องๆ เข้าใจตรงไหนแล้วให้ติ๊กเครื่องหมายถูกหน้าข้อได้เลย ยิ่งน้องๆ ติ๊กได้เยอะเท่าไร แปลว่าน้องๆ เก่งขึ้นเท่านั้นนะ

Checklist ฟิสิกส์ เหมาะกับใคร 

เหมาะกับน้องๆ ม.4 ที่กำลังเตรียมตัวสอบกลางภาค ถ้าโรงเรียนของน้องๆ สอนเนื้อหาเกิน หรือ ถ้าสอนยังไม่ถึงตรงที่พี่บิวทำไป พี่บิวต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะคะ ตรงนี้พี่บิวยึดตามเนื้อหาของ สสวท เป็นหลักเลย แล้วก็น้องๆ ม.5 ม.6 ที่ยังไม่เข้าใจเนื้อหา ม.4 สามารถโหลดไว้ใช้ทบทวนความจำได้นะ เอาล่ะ ถึงเวลาแล้ว เราไปโหลด Checklist ฟิสิกส์กันเลยจ้า

เป็นยังไงบ้างคะ สำหรับ Checklist ฟิสิกส์ ถ้าน้องๆ ติดปัญหาจากการดาวน์โหลด Checklist หรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับเนื้อหาใน Checklist สอบถามพี่บิวออกมาได้เลยที่ LINE แอดมาได้เลยที่ @schooldekd และ Facebook Fanpage 

ถ้าน้องๆ รู้สึกว่าตัวเองยังไม่เก่งฟิสิกส์ อยากแม่นเนื้อหามากกว่านี้ พี่บิวแนะนำคอร์สเก่งฟิสิกส์ ม.4 เทอม 1 สอนโดย อ.หลิน ดร.สลิลพร กิตติวัฒนากูล อาจารย์พิเศษภาควิชาวิศวกรรมและวิทยาศาสตร์วัสดุ University of Virginia มหาวิทยาลัยชั้นนำของสหรัฐอเมริกา และ อาจารย์ประจำภาควิชาฟิสิกส์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โอกาสที่จะไได้เรียนกับตัวจริงด้านฟิสิกส์แบบนี้มีไม่บ่อย ห้ามพลาดนะคะ

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments