Homeม.ปลายฟิตเพิ่มเกรด-ชีวะCHECKLIST เตรียมความพร้อมก่อนสอบกลางภาค ชีวะ ม.4

CHECKLIST เตรียมความพร้อมก่อนสอบกลางภาค ชีวะ ม.4

มาถึงวิชาสุดท้ายเเล้วนะคะสำหรับ Checklist ชีวะ ม.4 เตรีมความพร้อมก่อนสอบกลางภาค สำหรับชีวะนั้น พี่มุกเลือกเรื่อง เซลล์เเละการลำเลียงสารผ่านเซลล์ มาสรุปเป็น Checklist ให้น้องๆ ได้ดูกันเพราะเรื่องนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เนื้อหาเยอะพอสมควร

Checklist เตรียมความพร้อมก่อนสอบปลายภาคคืออะไร ?

Checklist เตรียมความพร้อมก่อนสอบปลายภาคคือ สรุปเนื้อหาของเรื่องนั้นๆ ในเเต่ละวิชาซึ่งใน Checklist จะมีทั้งสูตรที่ใช้คำนวณเเละสิ่งที่ควรรู้ก่อนสอบ ถ้าน้องๆ รู้สูตรในข้อไหนก็ Check ถูก ยิ่งมีเครื่องหมายถูกมากเเสดงว่าน้องๆ พร้อมสอบเเล้ว 

Checklist นี้เหมาะกับใคร

เนื้อหาใน Checklist รอบนี้ของทุกวิชาเป็นเนื้อหาในระดับ ม.4 เเต่ละหัวข้อในเเต่ละวิชาที่พี่ๆ Dek-D’s School เลือกมาคือเรื่องที่คิดว่ายากเเละเนื้อหาเยอะเเต่อาจไม่ตรงกับเรื่องที่น้องๆ บางโรงเรียนกำลังจะสอบกัน ต้องขอโทษด้วยน้า (เพราะหลักสูตรเเต่ละโรงเรียน เรียนไม่เหมือนกัน พี่ๆ จึงยึดจากหลักสูตรของกระทรวงเป็นหลักน้า ) เเต่ !!!!! น้องๆ ม.5 ก็สามารถโหลดเก็บไว้อ่านเตรียมตัวสอบ TCAS ได้เหมือนกันน้า เเละมาถึงส่วนที่น้องๆ รอกันเเล้วจ้า ตามไปโหลดไฟล์ Checklist ชีวะม.4 ได้ที่ลิ้งค์ข้างล่างนี้เลย ⇓

พี่ๆ Dek-D School หวังว่า Checklist นี้จะช่วยให้น้องๆ ทำคะเเนนได้มากขึ้นเเละลดเวลาอ่านหนังสือลงได้ สำหรับน้องๆ คนไหนที่อยากได้ Checklist ของวิชาคณิต เคมี ฟิสิกส์ด้วย สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่เลยจ้า คณิต เคมี ฟิสิกส์

และสำหรับน้องๆ คนไหนที่มีข้อสงสัยหรือมีคำถามเพิ่มเติมสามารถเข้ามาพูดคุยเเลกเปลี่ยนกันได้ที่ Facebook Dek-D School หรือ Line @schooldekd เเละ Twitter DekDSchool

ส่วนน้องๆ ที่รู้สึกว่าพื้นฐานยังไม่เเน่น ยังไม่จุใจหรืออยากได้โจทย์เพิ่มเติม ก็สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครเรียนได้ที่คอร์ส เก่งชีวะ ม.4 หรือจะเป็นคอร์ส เก่งชีวะ ม.4 รายบท เรื่องโครงสร้างเเละการทำงานของเซลล์ สอนโดย อ.อุ้ย ผู้แต่งหนังสือ Biology และ Essential Biology พร้อมเทคนิคการทำความเข้าใจชีวะให้เป็นเรื่องราว และตัวช่วยพิเศษในการเรียน อย่างแผนภาพประกอบคำอธิบาย ที่จะทำให้น้องๆ เข้าใจได้มากยิ่งขึ้นเเละสัปดาห์หน้าอย่าลืมติดตามเพจ Facebook : Dek-D School ไว้ให้ดีๆ น้าบอกเลยว่าพี่ๆ Dek-D School มีความรู้เทคนิคการเรียนดีๆ มาฝากน้องๆ เเบบจัดเต็มเเน่นอนค่า ^^  

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments