HomeQuizMONDAY QUIZ – ทดสอบความแม่น TCAS สังคมศึกษา – A-Level จากแนวข้อสอบจริง

MONDAY QUIZ – ทดสอบความแม่น TCAS สังคมศึกษา – A-Level จากแนวข้อสอบจริง

ทดสอบตัวเองก่อนสอบจริง เราเข้าใจ และสามารถทำข้อสอบA-Level สังคมศึกษา ได้มากน้อยแค่ไหน?

ข้อสอบA-Level สังคมศึกษา มีแนวโน้มว่ายังยากเหมือนเดิม เป็น 50 ข้อที่กว่าจะได้มาแต่ละคะแนน ต้องคิดซับซ้อนมาก วิเคราะห์เยอะสุดๆ เนื้อหาต้องแม่น ไม่งั้นทำข้อสอบไม่ได้แน่ๆ แต่ก็มีบางส่วนที่เน้นความจำ อย่างพวกข้อสอบพาร์ทศาสนา หรือประวัติศาสตร์ ตรงจุดนี้น้องๆ ต้อง Grouping เนื้อหาให้ได้ และนำมาใช้ให้เป็น

ถ้าอยากรู้ว่า ที่เราเตรียมตัวมาจะทำข้อสอบจริงวิชาสามัญ สังคมศึกษาได้มากน้อยแค่ไหน ลองทำ Quiz Pre-Test ทดสอบความแม่น TCAS สังคมศึกษา – A-Level จากข้อสอบจริง กันได้เลย ทำ Pre-Test จบรู้คะแนนทันที พร้อมเฉลยข้อสอบจริงแต่ละข้อให้ด้วย!

ถ้ายังไม่จุใจ ในคอร์สพิชิต TCAS สังคมศึกษา ยังมี Quiz ให้น้องๆ ได้ทำเพื่อประเมินความเข้าใจก่อนสอบจริงอีกเพียบ

pre test วิชาสามัญ สังคมศึกษา 64

นอกจาก Quiz แล้ว ในคอร์สพิชิต TCAS สังคมศึกษา อ.ดร.กนก ยังสรุปเนื้อหาสังคมศึกษาม.ปลายทั้งหมด ไว้ให้น้องๆ แบบสั้นๆ ยกตัวอย่างประกอบที่เข้าใจง่ายช่วยให้น้องๆ จำไม่ลืม และเอามาใช้สอบได้จริงแบบไม่สับสน และยังเฉลยข้อสอบเก่า ไว้มากกว่า 500 ข้อ รวมทั้งข้อสอบปี 65 ก็มีเฉลยด้วย!

สำหรับน้องๆ ที่ทำ Pre-Test เรียบร้อยแล้ว พี่ๆ มีคลิปติวออนไลน์ จากในคอร์สพิชิต TCAS สังคมศึกษา มาให้น้องๆ ติวฟรีไปเลย 4 คลิป ทั้งสรุปเนื้อหาและตะลุยโจทย์ แล้วจะรู้ว่าติวกับตัวจริงสังคมศึกษา ต่างจากที่เคยเรียนมายังไง

ถ้าติวแล้วถูกใจ อยากได้คำแนะนำในการสมัครติวออนไลน์กับ Dek-D School ปรึกษาพี่ๆ ได้ที่ Line @schooldekd

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments