HomeQuizQuiz การสร้างคำ พิชิตคะแนน O-NET ภาษาไทย

Quiz การสร้างคำ พิชิตคะแนน O-NET ภาษาไทย

ทุกคนรู้รึยัง!! อีก 3 เดือนสอบ TCAS 64 แล้วนะ เตรียมตัวกันไปถึงไหนแล้วเอ่ย? พี่จูนจูนขอเตือนไว้เลยนะคะว่า เทอม 2 ผ่านไปเร็วมากๆ ไหนจะมีวันหยุด มีกิจกรรมนู่นนี่อีกเพียบ ถ้าไม่วางแผนดีๆ อาจจะหัวหมุนช่วงใกล้สอบแน่ๆ

“การสร้างคำ เรื่องยอดฮิตที่ออกสอบ O-NET ภาษาไทยทุกปี”

วันนี้พี่จูนจูนเลยเอา Quiz เรื่องการสร้างคำ มาฝากกัน ให้น้องๆ ได้วัดความแม่น เพิ่มความฟิตก่อนสอบ ซึ่งเรื่อง การสร้างคำ เป็นเรื่องยอดฮิตที่ออกสอบ O-NET ภาษาไทยทุกปี เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่ออกมาช่วยเก็บคะแนนเลยก็ว่าได้นะคะ ถ้าพลาดไปเสียดายแย่เลย งั้นตอนนี้มาลองทำ Quiz ทดสอบความพร้อมก่อนสอบจริงของตัวเองกันก่อนเลย

เป็นยังไงกันบ้างคะ ทำได้มั้ยเอ่ย การสร้างคำเป็นแค่ 1 ใน 85 หลักภาษาไทยทีน้องๆ จะต้องเจอในข้อสอบ O-NET น้องๆ ที่คิดจะเทเปลี่ยนความคิดใหม่ด่วน เพราะไม่ว่าจะอยู่แผนการเรียนไหน อยากเข้าคณะอะไร ก็ใช้คะแนนภาษาไทยนะคะ บางคณะใช้สัดส่วนเยอะมากๆ พอๆ กับคะแนนวิชาสายวิทย์เลย แต่เก็บคะแนนได้ง่ายกว่ามาก ดีไม่ดี เราอยากจะได้เปรียบคนอื่นๆ เพราะได้คะแนนภาษาไทยมาช่วยก็ได้นะ

“ไม่ว่าจะเข้าคณะไหนก็ต้องใช้คะแนนภาษาไทย”

ถ้าไม่อยากพลาดคะแนน O-NET ภาษาไทย ติวออนไลน์กับ Dek-D เลย ! สรุปหลักภาษาไทยครบ 85 เรื่อง กระชับ ตรงจุด พร้อมฝึกทำโจทย์ ใช้สอบได้ทั้ง O-NET และ 9 วิชาสามัญในคอร์สเดียว อีก 3 เดือนจะสอบ เริ่มติวตอนนี้ก็ยังทัน สอนโดย อ.แจ๊กกี้ ผู้แต่งหนังสือ Shortnote ภาษาไทยติวให้ได้เต็มและ ติวเตอร์ภาษาไทยประสบการณ์ติวน้องๆทั่วประเทศติดคณะในฝันมากกว่า 10 ปี

คุณภาพคับแก้วขนาดนี้ แต่ราคาเพียง 2,500 บาท ความยาวเนื้อหา 37 ชั่วโมง ทวนซ้ำได้ไม่จำกัดตลอด 6 เดือน พร้อมหนังสือเรียนส่งตรงถึงบ้าน พิเศษ! ติวแล้วสงสัย สอบถามอ.แจ๊กกี้ใต้คลิปที่เรียนอยู่ได้เลย

น้องๆ ที่อยากปรึกษา พูดคุยเกี่ยวกับการเตรียมตัวสอบ หรืออยากสอบถามรายละเอียดคอร์สติวต่างๆ สามารถสอบถามเข้ามาได้เลยที่ line @schooldekd สามารถดูรายละเอียดคอร์สเรียนที่สนใจเพิ่มเติมได้ที่ DekDSchool.com เลย อย่าลืมติตามข้อมูลข่าวสารการสอบ TCAS64 และเทคนิคการติวต่างๆ เพิ่มเติม ได้ที่ Facebook ของ Dek-D School เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments