HomeTCASTCAS65 วิชาสามัญ อังกฤษ ไทย สังคม วิชาพลิกชีวิต ฟิตอะไรให้รอด?

TCAS65 วิชาสามัญ อังกฤษ ไทย สังคม วิชาพลิกชีวิต ฟิตอะไรให้รอด?

ก่อนสอบ TCAS65 เตรียมตัวยังไงให้มั่นใจ? อยากเก็บคะแนนให้ได้ตามเป้า ต้องไม่พลาด 3 วิชาช่วย อังกฤษ ไทย สังคม เน้นบทไหนให้รอด บทความนี้มีคำตอบ! ฟิตให้ตรงจุด เก็บคะแนน วิชาสามัญ ได้ตามเป้าแน่นอน

TCAS65 วิชาสามัญ เน้นบทไหนถึงรอด

วิชาสามัญ อังกฤษ

เตรียมสอบ อังกฤษ วิชาสามัญ TCAS65

เริ่มต้นด้วย ข้อสอบ วิชาสามัญ อังกฤษ มีทั้งหมด 3 พาร์ท ได้แก่ Listening and Speaking  (20 ข้อ), Reading  (40 ข้อ) และ Writing (20 ข้อ)

ความยากของพาร์ท Listening and Speaking คือ ตัวเลือกชอบออกเป็นสำนวนที่ไม่ได้สอนในโรงเรียน และไม่เคยใช้พูดในชีวิตจริง ทำให้ต้องเตรียมตัวไปดีมากๆ ส่วนพาร์ท Reading ก็มีคำศัพท์ยาก และบทความยาวมาก ส่วนใหญ่คะแนนหายเพราะอ่านไม่ทันกัน ฝึกทำข้อสอบแบบจับเวลาจริงดู ช่วยได้ๆ

ถ้าอยากเก็บคะแนนอังกฤษแนะนำพาร์ท Writing เลย เพราะเป็นพาร์ทช่วยดึงคะแนน บอกเลยว่าแค่แม่น Grammar รู้หลักการทำโจทย์ ก็ได้คำตอบแล้ว 

น้องๆ ที่อ่านเองไม่พร้อม ฟิตเพิ่มเลย! ติวออนไลน์ TCAS อังกฤษ พาร์ท Grammar ต้วเน้นๆ เก็บคะแนน 20 ข้อ เต็มๆ

ลองดูแนวข้อสอบเพิ่มเติมได้ที่ เจาะลึกข้อสอบ อังกฤษ วิชาสามัญ ปี 64 และอย่าลืมไปลองทำ Quiz จากข้อสอบจริง ปี 64 ด้วยนะ

วิชาสามัญ ไทย

เตรียมสอบ ไทย วิชาสามัญ TCAS65

วิชาสามัญ ไทย ข้อสอบจะเน้นเรื่อง การใช้ภาษา และ การอ่าน โดยเฉพาะเรื่อง จุดประสงค์ของผู้เขียน (4 ข้อ) ออกทุกปีแน่นอน แถมออกเยอะด้วย ฝึกไว้ล่วงหน้าได้เลย ส่วนเรื่อง อนุมาน (3 ข้อ) ก็ออกบ่อย หา keyword เจอ หาตอบได้ไม่ยาก และพวกเรื่องารอ่านจับใจความ (6 ข้อ) แนวคิด (3 ข้อ) และประเด็นสำคัญ (3 ข้อ) ก็ออกเยอะเหมือนกัน ห้ามพลาดๆ

แม่นเนื้อหา และฝึกทำโจทย์เยอะๆ ได้รู้แนวข้อสอบและฝึกหา keyword ช่วยให้ทำข้อสอบได้เร็วขึ้น

เตรียมตัวให้พร้อม ด้วยการตะลุยโจทย์จริง ฝึกทำโจทย์ให้ครบทุกกเรื่อง พร้อมสรุปคอนเซ็ปท์จุดเน้นในแต่ละข้อ ด้วยคอร์สติวออนไลน์ TCAS ตะลุยโจทย์ ภาษาไทยกับ อ.แจ๊กกี้ Dek-D School

อยากรู้ว่าข้อสอบปีล่าสุดเป็นยังไง ดูได้ที่ เจาะลึกข้อสอบ ไทย วิชาสามัญ ปี 64 และอย่าลืมไปลองทำ Quiz จากข้อสอบจริง ปี 64 ด้วยนะ

วิชาสามัญ สังคม

เตรียมสอบ สังคม วิชาสามัญ TCAS65

ข้อสอบวิชาสามัญ สังคม มี 5 พาร์ท และออกพาร์ทละ 10 ข้อ โจทย์มีทั้งความจำและวิเคราะห์ เพราะฉะนั้นเนื้อหาต้องแม่น ที่สำคัญต้องระวัง! สังคมเป็นวิชาที่เนื้อหาค่อนข้างเยอะ ต้อง Grouping เนื้อหาให้ได้ และนำมาใช้ให้เป็น

อยากเก็บคะแนนสังคมแนะนำพาร์ทที่ถามเกี่ยวกับความจำ เพราะเห็นแล้วตอบได้เลย เช่น พาร์ทศาสนา (10 ข้อ) หรือประวัติศาสตร์ (10 ข้อ) ห้ามพลาด! อยากฟิตให้แม่น ติวออนไลน์ TCAS สังคม กับ อ.กนก Dek-D School เลย

ดูรีวิวข้อสอบปีล่าสุดพร้อมดูตัวอย่างโจทย์จริงเพิ่มเติมได้ที่ เจาะลึกข้อสอบ สังคม วิชาสามัญ ปี 64 และอย่าลืมไปลองทำ Quiz จากข้อสอบจริง ปี 64

ติวออนไลน์เพิ่มความแม่น พิชิตคะแนน วิชาสามัญ TCAS65

สำหรับน้องๆ ที่ยังไม่พร้อม ไม่มั่นใจ ลองอ่านเองแล้วไม่ไหว เตรียมตัวไม่ทัน ติวออนไลน์พิชิต TCAS65 จาก Dek-D School ช่วยได้ ติวได้ทันที ทุกหัวข้อ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ติวได้แบบเน้นๆ กับอาจารย์ขั้นเทพ ทวนซ้ำได้ไม่จำกัดตลอดอายุคอร์สเรียน

  • สรุปเนื้อหา สั้น กระชับ อัปเดตตามหลักสูตรใหม่สสวท. ปี 60 
  • สอนตรงประเด็น เน้นความเข้าใจ ประยุต์ใช้ทฤษฎีได้จริง
  • เนื้อหาครบ ใช้สอบทุกสนามสอบ TCAS65 ในคอร์สเดียว
  • ตะลุยโจทย์จัดเต็ม อัปเดตปี 64 ล่าสุด เทคนิคเน้นๆ ไม่มีกั๊ก

น้องๆ คนไหน อยากติวออนไลน์พิชิต TCAS65 แค่บางวิชา ก็สามารถเลือกสมัครเองได้เลย ราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาท ดูรายละเอียดคอร์สเพิ่มเติมได้เลย

“อย่ารอไปติวตอนจะหมดเวลา ฟิตก่อน พร้อมก่อน มีที่เรียนก่อน!!”

รีวิวจากรุ่นพี่ ติวออนไลน์ TCAS กับ Dek-D School

ทักมาปรึกษาพี่ๆ เรื่องติวออนไลน์ TCAS65 ได้เลย

น้องๆ สามารถดูรายละเอียดคอร์สเรียนที่สนใจเพิ่มเติม หรือปรึกษาพี่ๆ เรื่องการติวออนไลน์เพิ่มเติมได้ที่ฟรี Line @SchoolDekD และอย่าลืมติดตามข้อมูลข่าวสาร และเทคนิคการติวต่างๆ เพิ่มเติม ได้ทาง Social media ของ Dek-D School เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments