HomeReviewรีวิวจริงจากเด็กค่าย ติวสอวน. กับอาจารย์ของ Dek-D School สอบติดจริง

รีวิวจริงจากเด็กค่าย ติวสอวน. กับอาจารย์ของ Dek-D School สอบติดจริง

ติวสอวน. กับ อาจารย์ของ Dek-D School ดีจริงมั้ย สอบติดจริงรึเปล่า ดูรีวิวจากรุ่นพี่เด็กค่ายเลย

“อ.เต้ใส่ใจ แล้วก็เก็บทุกรายละเอียด เก็บทุกพ้อยส์จริงๆ พวกหลักการต่างๆ ที่มาของสูตร อาจารย์ไม่ได้สอนให้เราจำเลย แต่ว่าอ.สอนให้เราเข้าใจแล้วนำไปประยุกต์ใช้ได้”

อ่านประสบการณ์เตรียมสอบสอวน. ของพี่เป็ดเพิ่มเติม Click

“พี่เต้สอนแบบเน้นให้เข้าใจค่ะ แล้วก็สอนลึกพอสมควรเลยรู้ว่าทำไมถึงเป็นอย่างนี้ อะไรที่พิสูจน์ได้ก็จะพิสูจน์ให้ดูหมดเลย ทุกครั้งที่หนูมีข้อสงสัย พี่เต้ก็ตอบให้หมดเลยค่ะ ทำให้สามารถประยุกต์กับข้อสอบแบบต่างๆ ได้เป็นอย่างดี”

อ่านประสบการณ์เตรียมสอบสอวน. ของพี่ใบหม่อนเพิ่มเติม Click

“สนุกกับการเรียนเคมีกับ อ.เต้มากๆ เพราะอาจารย์เน้นสอนให้เกิดความเข้าใจ และโจทย์ของอาจารย์ทำให้หนูได้ฝึกคิดอย่างเป็นระบบ หนูรู้สึกดีใจมากๆ ที่ตัดสินใจมาเรียนกับอาจารย์ เพราะการเรียนตั้งแต่แรกทำให้หนูมีพื้นฐานที่แน่น สามารถต่อยอดความรู้ได้อย่างรวดเร็ว”

อ่านประสบการณ์เตรียมสอบสอวน. ของพี่ส้มเพิ่มเติม Click

 “ได้เรียนกับอ.หลินที่เป็นนักเรียนโอลิมปิกเก่า ตอนสอนอาจารย์เลยจะแนะนำแนวทางการทำโจทย์รูปแบบต่างๆ ให้ง่ายและเร็วมากขึ้น ได้เข้าใจที่มาของสูตร และที่สำคัญอาจารย์สอนได้กระชับน้ำไม่เยอะ”

อ่านประสบการณ์เตรียมสอบสอวน. ของพี่นันเพิ่มเติม Click

“จากที่ได้เรียนมาครูสอนเนื้อหาได้ครอบคลุมทุกหัวข้อที่ออกข้อสอบ มีข้อสอบปีเก่าๆ ให้ทำ และก็ได้เทคนิคสูตรลัดต่างๆ ช่วยให้ทำข้อสอบได้เร็วขึ้นครับ”

อ่านประสบการณ์เตรียมสอบสอวน. ของพี่กีตาร์เพิ่มเติม Click

“เรียนคอร์สออนไลน์กับ Dek D School ที่ ดร.กิ๊ฟ (ผศ.ดร.วิทวัชร์ โฆษิตวัฒนฤกษ์) ดร.กิ๊ฟจะช่วยสอนเรื่องที่ไม่เข้าใจให้เข้าใจกระจ่างมากขึ้น แล้วมันก็ส่งผลตอน ม.2 ที่เห็นชัดเจนเลย”

อ่านประสบการณ์เตรียมสอบสอวน. ของพี่เนนโน่เพิ่มเติม Click

“ผมหาข้อมูลและเรียนกับ Dek-D School เพราะเหตุผล 2 ข้อครับ คือ ราคาไม่แพงด้วยและเห็นรุ่นพี่ที่รร. เคยรีวิวสอวน.เคมีไว้ด้วย ผมเลยลองเรียนดูครับ ซึ่งพอได้เรียนจริงอ.กิ๊ฟสอนดีครับ เข้าใจง่ายและฝึกตามได้ไม่ยาก”

อ่านประสบการณ์เตรียมสอบสอวน. ของพี่เซอร์เวย์เพิ่มเติม Click

ท้าให้ลองว่าอาจารย์ของเราสอนดีจริง รับคอร์สไปติวฟรีเลย 1 เดือน

อยากสอบติดค่ายสอวน. ปรึกษาพี่ๆ ที่ไลน์ @schooldekd ได้เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments