HomeQuizGAT เชื่อมโยง Challenge วิเคราะห์ความสัมพันธ์ให้ได้ใน 15 นาที

GAT เชื่อมโยง Challenge วิเคราะห์ความสัมพันธ์ให้ได้ใน 15 นาที

สวัสดีค่ะ น้องๆ #Dek63 และน้องๆ ที่เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยทุกคนนะคะ อีกไม่กี่เดือนก็จะถึงวันสอบ GAT/PAT แล้ว เป็นยังไงบ้างคะ พี่บิวเชื่อว่าน้องๆ หลายคนทั้งน้องๆ สายวิทย์และน้องๆ สายศิลป์ ต้องสอบวิชา GAT แน่นอน และจะต้องเก็บคะแนนพาร์ทเชื่อมโยงต้องได้เกือบเต็ม 150 หรือเต็มไปเลยด้วย วันนี้พี่บิวก็เลยมี challenge มาฝากน้องๆ โจทย์ง่ายๆ เลยคือให้น้องๆ ดูว่าตัวหนาในข้อความต่อไปนี้มีความสัมพันธ์กันในลักษณะไหน (A, D, F) โดยพี่บิวจะให้เวลาน้องๆ ทำ 15 นาที ถ้าพร้อมแล้วจับเวลาเริ่มทำกันเลยค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะ ทำทัน 15 นาทีหรือเปล่าเอ่ย ก่อนจะไปดูเฉลยพี่บิวมีทริกในการสังเกตจาก อ.แจ๊กกี้ มาฝากน้องๆ ด้วยนะ 

เมื่อรู้เทคนิคแล้ว มาลองดูเฉลยกันเลย

เป็นยังไงบ้างคะ ถูกกี่ข้อเอ่ย อย่าลืมแชร์คำตอบให้เพื่อนๆ ดูกันนะคะ ถ้าน้องๆ คนไหนทำได้ไม่เยอะ อย่าเพิ่งท้อไปนะคะ ลองทำความเข้าใจเนื้อหา และฝึกทำโจทย์เยอะๆ และเพิ่มความหมั่นใจกับคอร์สพิชิต TCAS GAT เชื่อมโยง สอนโดย อ.แจ๊กกี้ นิธิโรจน์ สุวัชรธีรนิล ติวเตอร์ระดับประเทศ ประสบการณ์ติวสอบเข้ามหาวิทยาลัยให้กับน้องๆ ม.ปลายมากกว่า 10 ปี สมัครภายใน 15 ตุลาคมนี้ รับไปเลยราคาพิเศษเพียง 990 บาท ทวนซ้ำได้ไม่จำกัดภายในระยะเวลา 6 เดือน และรับหนังสือส่งตรงถึงบ้าน

สอบถามเพิ่มเติม และปรึกษาพี่ๆ Dek-D School ได้เลยที่ Line @schooldekd และติดตามข่าวสารการเตรียมตัวสอบได้ที่ช่องทางต่างๆ ต่อไปนี้

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments