Homeไม่มีหมวดหมู่แจกฟรี! Planner แผนอ่านตามเป้าคะแนน TCAS65

แจกฟรี! Planner แผนอ่านตามเป้าคะแนน TCAS65

#Dek65 เหลือเวลา 3 เดือนสุดท้าย ใกล้สอบเข้าไปทุกที TCAS65 ก็สอบตั้งหลายวิชา หลายสนาม ยิ่งเวลาเหลือน้อย ยิ่งต้องใช้ให้คุ้มค่า เตรียมสอบทั้งทีต้องตรงจุด ตามเป้าหมายที่วางไว้ วันนี้พี่ๆ Dek-D School มี Planner เป้าคะแนน พร้อมแผนการอ่านให้ได้คะแนนตามเป้าที่ต้องการมาฝากกัน จัดเต็มทั้งสนาม PAT1, PAT2 และวิชาสามัญ ครบ 7 วิชาเลย อย่ารอช้า เลือกดาวน์โหลดได้ฟรี ตามเป้าคะแนนที่อยากได้เลย!

PAT1

แพลนเนอร์ PAT1 TCAS65

มาเริ่มต้นที่ PAT1 จาก feedback ของน้องๆ #dek64 ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ข้อสอบเปลี่ยนแนวไปจากปีก่อนๆ เยอะมาก โดยโจทย์จะเป็นแนวประยุกต์ มีโจทย์ปัญหาและโจทย์สถานการณ์เยอะขึ้น วางแผนเก็บคะแนนเท่าไหร่ เลือกโหลด Planner ตามคะแนนที่ต้องการเลย

ส่วนน้องๆ คนไหนอยากรู้ว่าข้อสอบปีล่าสุดเป็นยังไง พร้อมดูตัวอย่างโจทย์จริงได้ที่ เจาะลึกข้อสอบ PAT1 ปี 64 และอย่าลืมไปลองทำ Quiz PAT1 จากข้อสอบจริง ปี 64 จะได้รู้แนวข้อสอบเป็นยังไง

PAT2

แพลนเนอร์ PAT2 TCAS65

PAT2 ข้อสอบก็เปลี่ยนเยอะไม่แพ้ PAT1 เลย อย่างแรกคือ โจทย์ยาวมาก เรียกได้ว่าาข้อละหน้า แถมมีสถานการณ์ การทดลอง ให้วิเคราะห์ มากขึ้นด้วย ที่สำคัญคือข้อสอบใช่สูตรลัดไม่ได้ เพระาฉะนั้นทฤษฎีพื้นฐานต้องแม่น ถึงจะประยุกต์ตอบคำถามได้ อยากได้คะแนนเท่าไหร่ เลือกโหลด Planner ตามคะแนนที่ต้องการเลย

น้องๆ อย่าลืมไปลองทำ Quiz จากข้อสอบจริง ปี 64 ทั้ง PAT2 ฟิสิกส์, PAT2 เคมี และ PAT2 ชีวะ และดูข้อมูลเจาะลึกข้อสอบปีล่าสุดได้ที่ เปิดโจทย์ PAT2 TCAS64 

PAT3

แพลนเนอร์ PAT3 TCAS65

มาต่อกันที่ข้อสอบ PAT3 เนื้อหาจะออกคล้ายๆ เดิม แต่มีเนื้อหาที่เป็นหลักสูตรใหม่เพิ่มเข้ามา และเนื้อหาเก่าที่ถูกตัดออกไปจากหลักสูตรก็ยังมีออกสอบอยู่ ถ้าไม่ได้เรียนในห้องเรียน น้องๆ อาจจะต้องศึกษาเริ่องนี้เองเพิ่มไปด้วยนะ อยากฟิตเก็บคะแนนเท่าไหร่ เลือกโหลด Planner ได้เลย 

ส่วนใครอยากรู้ว่าข้อสอบจริงเป็นยังไง ดูได้ที่ บทความเจาะลึก PAT3 ความถนัดวิศวะ และที่สำคัญอย่าลืมไปลองทำ Quiz ทดสอบความแม่นจากข้อสอบจริง ปี 64 ด้วยนะ

วิชาสามัญ คณิต

แพลนเนอร์ วิชาสามัญ คณิต TCAS65

ในส่วนของวิชาสามัญ คณิต ปีนี้ข้อสอบมีโจทย์ที่ออกปีนี้เป็นปีแรกด้วย แถมมีโจทย์เรื่อง เซตและตรรกศาสตร์ที่ปกติจะออกแค่ในข้อสอบ PAT1 อย่างเดียว แต่ปีนี้ออกวิชาสามัญด้วย แถมออกคล้ายๆ กับ PAT1 ปีก่อนๆ อยากรู้แนวข้อสอบพร้อมดูตัวอย่างโจทย์จริงได้ที่ เจาะลึกข้อสอบ คณิต วิชาสามัญ ปี 64 และอย่าลืมไปลองทำ Quiz ทดสอบความแม่นจากข้อสอบจริง ปี 64 ด้วยนะ วางแผนที่คะแนนเท่าไหร่ เลือก planner แล้วไปฟิตบทที่ใช่เลย

วิชาสามัญ ฟิสิกส์

แพลนเนอร์ วิชาสามัญ ฟิสิกส์ TCAS65

ข้อสอบ วิชาสามัญ ฟิสิกส์ มีโจทย์แบบคำนวณตัวเลขเพิ่มเข้ามา คล้ายๆ กับในข้อสอบ PAT2 แบบเก่า โจทย์เน้นเชื่อมโยงให้เห็นภาพใกล้ตัวมากขึ้น ต้องแม่นเนื้อหาพอสมควร เพราะแทบจะใช้สูตรลัดไม่ได้ เพราะฉะนั้นอยากได้คะแนนเท่าไหร่ กดดาวน์โหลด planner เลย

ส่วนใครอยากรู้ว่าข้อสอบปีล่าสุดเป็นยังไง พร้อมดูตัวอย่างโจทย์จริงได้ที่ เจาะลึกข้อสอบ ฟิสิกส์ วิชาสามัญ ปี 64 และอย่าลืมไปลองทำ Quiz ทดสอบความแม่นจากข้อสอบจริง ปี 64 ด้วยนะ 

วิชาสามัญ เคมี

แพลนเนอร์ วิชาสามัญ เคมี TCAS65

โจทย์ เคมี วิชาสามัญ ไม่เน้นคำนวณตัวเลขยากๆ หรือซับซ้อนเหมือนปีก่อนๆ แต่โจทย์จะถามเกี่ยวกับทฤษดีมากขึ้น มีครบทั้งกราฟ และตาราง เพียบ ก่อนจะไปดูข้อสอบ อยากได้คะแนนเท่าไหร่ กดเลย planner ตามคะแนนที่ใช่ก่อนเลย 

จากที่บอกว่าข้อสอบเปลี่ยนไป อยากรู้ว่าข้อสอบแนวใหม่เป็นยังไง ดูเพิ่มเติมได้ที่ เจาะลึกข้อสอบ เคมี วิชาสามัญ ปี 64 และอย่าลืมไปลองทำ Quiz ทดสอบความแม่นจากข้อสอบจริง ปี 64 ด้วยนะ 

วิชาสามัญ ชีวะ

แพลนเนอร์ วิชาสามัญ ชีวะ TCAS65

ชีวะ วิชาสามัญปี 64 โจทย์จะมีคำถามที่ยาวมากขึ้น น้องๆ #dek64 หลายคนบอกว่าทำไม่ทัน สำหรับน้องๆ #dek65 บอกเลยว่าให้เตรียมตัวให้ดี อ่านแน่นๆ ทำโจทย์เยอะๆ บทที่ต้องคำนวณอย่าง เช่น พันธุศาสตร์ อย่าลืมฝึกทำบ่อยๆ ทำได้แน่นอน น้องวางแผนเก็บคะแนนเท่าไหร่ เลือก planner เลย

ใครเก็บคะแนนชีวะลองดูอัลบั้มนี้เลย เจาะลึกข้อสอบ ชีวะ วิชาสามัญ ปี 64 พร้อมตัวอย่างข้อสอบจริง และที่สำคัญต้องลองทำ Quiz จากข้อสอบจริง ปี 64 ด้วยนะ 

วิชาสามัญ อังกฤษ

แพลนเนอร์ วิชาสามัญ อังกฤษ TCAS65

ข้อสอบ อังกฤษ มี 80 ข้อ ในเวลา 1 ชม.ครึ่ง ซึ่งถือว่าจำนวนข้อค่อนข้างเยอะเลย แถมพาร์ท  Reading มีทั้งศัพท์ยาก บทความยาว และมีหลายบทความมาก หลายคนทำไม่ทันต้องจัดการเรื่องเวลาดีๆ นะ อยากได้คะแนนเท่าไหร่ ควรเน้นบทไหนดี เลือกดาวน์โหลด planner ตามคะแนนเลย

ความยากคือ ข้อสอบมีตัวเลือกที่เป็นสำนวน ซึ่งบางครั้งไม่เคยเรียนในโรงเรียนมาก่อน และไม่เคยใช้พูดในชีวิตจริงด้วยต้อง ลองดูแนวข้อสอบเพิ่มเติมได้ที่ เจาะลึกข้อสอบ อังกฤษ วิชาสามัญ ปี 64 และอย่าลืมไปลองทำ Quiz จากข้อสอบจริง ปี 64 ด้วยนะ

วิชาสามัญ ไทย

แพลนเนอร์ วิชาสามัญ ไทย TCAS65

ข้อสอบวิชาสามัญ ภาษาไทย จะเน้นการใช้ภาษาและการอ่านเป็นหลัก ส่วนใหญ่คนชอบเทวิชานี้แต่จริงๆ แล้ว เป็นวิชาที่เก็บคะแนนง่ายกว่าที่คิด อยากได้คะแนนเท่าไหร่ โหลด planner มาอ่านให้ตรงจุดเลย

ส่วนใหญ่ข้อสอบจะออกเรื่องการอ่านจับใจความ เรียกได้ว่าออกบ่อย ออกเยอะ ออกทุกปี ข้อสอบมักจะถามถึงสาระสำคัญ, แนวคิด, การอนุมาน, จุดประสงค์, เจตนาและบุคลิกของผู้เขียนหรือผู้พูด รวมๆ แล้วออกเยอะกว่าครึ่งนึงของข้อสอบทั้งฉบับเลย อยากรู้ว่าข้อสอบปีล่าสุดเป็นยังไง ดูได้ที่ เจาะลึกข้อสอบ ไทย วิชาสามัญ ปี 64 และอย่าลืมไปลองทำ Quiz จากข้อสอบจริง ปี 64 ด้วยนะ

วิชาสามัญ สังคม

แพลนเนอร์ วิชาสามัญ สังคม TCAS65

ข้อสอบสังคม มักจะออกแบบกว้างๆ มีทั้งบทเศรษฐศาสตร์ ที่เป็นพาร์ทแนวใกล้เคียงของเดิม ส่วนประวัติศาสตร์จะออกค่อนข้างลึกระวังพลาด และสังคมเป็นหนึ่งในวิชาที่เนื้อหาค่อนข้างเยอะ ลองจัดกลุ่มเนื้อหาแต่ละบทจะช่วยให้เตรียมตัววิชานี้ได้ง่ายขึ้น อยากฟิตเก็บคะแนนเท่าไหร่ เลือกโหลด Planner ได้เลย

ดูรีวิวข้อสอบปีล่าสุดพร้อมดูตัวอย่างโจทย์จริงเพิ่มเติมได้ที่ เจาะลึกข้อสอบ สังคม วิชาสามัญ ปี 64 และอย่าลืมไปลองทำ Quiz จากข้อสอบจริง ปี 64 


แต่สำหรับน้องๆ ที่ยังไม่พร้อม ไม่มั่นใจ ลองอ่านเองแล้วไม่ไหว เตรียมตัวไม่ทัน ติวออนไลน์พิชิต TCAS65 จาก Dek-D School ช่วยได้ ติวได้ทันที ทุกหัวข้อ ทุกเวลาตลอด 24 ชั่วโมง ติวได้แบบเน้นๆ กับอาจารย์ขั้นเทพ ทวนซ้ำได้ไม่จำกัดตลอดอายุคอร์สเรียน

  • สรุปเนื้อหา สั้น กระชับ อัปเดตตามหลักสูตรใหม่สสวท. ปี 60 
  • สอนตรงประเด็น เน้นความเข้าใจ ประยุต์ใช้ทฤษฎีได้จริง
  • เนื้อหาครบ ใช้สอบทุกสนามสอบ TCAS65 ในคอร์สเดียว
  • ตะลุยโจทย์จัดเต็ม อัปเดตล่าสุด เทคนิคเน้นๆ ไม่มีกั๊ก

คอร์สเรียนจำนวนชั่วโมงสั้น และเลือกสมัครเฉพาะเรื่องที่ต้องการก็ได้เลย ราคาเริ่มต้นเพียง 490 บาท ดูรายละเอียดคอร์สเพิ่มเติมได้เลย

“เหลือเวลาน้อยก็ติวทัน ติวตรงจุด พร้อมสอบชัวร์!”

พิชิต PAT3 วิศวะ
  • ติวครบ 4 พาร์ท “ฟิสิกส์ คณิต เคมี และศักยภาพวิศวะ”
  • ตะลุยโจทย์มากกว่า 290 ข้อ
[แพ็ก] พิชิต GAT 300 คะแนนเต็ม
  • ติวเน้นๆ GAT ภาษาอังกฤษ และ GAT เชื่อมโยง
  • ติวกับอาจารย์ขั้นเทพ Dek-D School
รีวิวจากรุ่นพี่ ที่ติวออนไลน์กับ Dek-D School

น้องๆ สามารถดูรายละเอียดคอร์สเรียนที่สนใจเพิ่มเติม หรือปรึกษาพี่ๆ เรื่องการติวออนไลน์เพิ่มเติมได้ที่ฟรี Line @SchoolDekD และอย่าลืมติดตามข้อมูลข่าวสาร และเทคนิคการติวต่างๆ เพิ่มเติม ได้ทาง Social media ของ Dek-D School เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments