HomeTCASรวมโปรโมชัน Pack ติวออนไลน์ช่วย Dek68 พิชิตคะแนน TCAS68

รวมโปรโมชัน Pack ติวออนไลน์ช่วย Dek68 พิชิตคะแนน TCAS68

TCAS68 เหลือเวลาอีกไม่ถึง 1 ปี Pack ติวออนไลน์พิชิต TCAS จาก Dek-D School สำหรับน้องๆ Dek68 ที่กำลังจะสอบเข้ามหาลัย พี่ๆ ได้จัดแพ็กมาให้แล้ว คณะที่อยากเข้าต้องสอบวิชาไหน ใช้คะแนนอะไรบ้าง มีครบในแพ็กเลย แถมยังราคาประหยัด ให้น้องๆ ได้ติวตรงจุด สอบติดได้ในเวลาที่สั้นกว่า

โปรโมชันพิเศษ รับส่วนลดสูงสุด 4,900 บาท

แต่ละแพ็กเนื้อหาครอบคลุมการสอบ TGAT, TPAT และ A-Level สอนโดยอาจารย์คุณภาพที่ Dek-D คัดมาแล้ว เนื้อหาพร้อมเรียนทุกวิชา ทุกหัวข้อ ตลอด 24 ชม. ทวนซ้ำไม่จำกัดชั่วโมง 6 เดือนเต็ม (พิเศษ! สมัครภายใน 31 มี.ค. 67 ได้อายุคอร์ส 7 เดือนเต็ม) ที่สำคัญน้องๆ อยากเริ่มเรียนตอนไหนก็ได้ แค่กด Activate ระบบจะเริ่มนับอายุเรียนทันที (อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่)

  • เนื้อหาอัปเดตตามหลักสูตรใหม่สสวท. ปี 60 ตรงแน่นอน
  • สอนตรงประเด็น เน้นความเข้าใจ ประยุต์ใช้ทฤษฎีได้จริง
  • เนื้อหาครบ ใช้สอบได้ 3 สนาม TCAS68 ในคอร์สเดียว
  • ตะลุยโจทย์จัดเต็ม อัปเดตปีล่าสุด เฉลยพร้อมเทคนิคแบบข้อต่อข้อ ไม่มีกั๊ก 
  • สงสัยเมื่อไหร่ก็ถามอาจารย์ได้เลย พร้อมแจ้งเตือนเมื่ออาจารย์ตอบกลับทันที
  • มี Online Test ทดสอบความเข้าใจ ปิดจุดอ่อน เสริมจุดแข็งก่อนสอบจริง

อยากติดคณะไหน เก็บคะแนนวิชาอะไร
เลือกแพ็กติวที่ใช่ด้วยตัวเองเลย!

แพทยฯ ทันตะฯ เภสัชฯ สัตวะฯ

น้องๆ dek68 ที่อยากเข้าคณะสายหมอ ต้องไม่พลาดยื่นคะแนน TCAS รอบ 3 (Admission) หรือ รอบ กสพท เพราะเป็นรอบที่รับมากที่สุด และใช้แค่คะแนนสอบจากส่วนกลาง รอบนี้เลยขึ้นอยู่กับความพร้อมและการเตรียมตัวในการสอบเป็นหลักเลย

เกณฑ์สอบปีนี้ก็ยังคงใช้คะแนน 2 ส่วน คือ TPAT1 (วิชาเฉพาะ กสพท) 30% และคะแนน 7 วิชา A-Level 70% ซึ่งคะแนน 7 วิชา คือ ฟิสิกส์ เคมี ชีววิทยา (รวม 40%) คณิตประยุกต์1 (20%) อังกฤษ (20%) ไทย (10%) และสังคม (10%) โดยคะแนนแต่ละวิชาต้องได้ไม่น้อยกว่า 30% ของคะแนนเต็ม

อัปคะแนน กสพท ติดหมอใน TCAS รอบ 3

Pack พิชิต กสพท Advanced

ติวยกแพ็ก 8 คอร์ส 8 วิชา “ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ คณิตประยุกต์1 อังกฤษ ไทย สังคม และ TPAT1” สรุปเนื้อหากระชับ อัปเดตหลักสูตรปี 60 พร้อมตะลุยโจทย์แนวข้อสอบ A-Level ติวจบพร้อมโกยคะแนน 7 วิชา A-Level 100% ที่สำคัญในแพ็กนี้ยังมีวิชาเฉพาะ กสพท (TPAT1)

  • แพ็กนี้รวม 3 วิชาชี้ชะตา “อังกฤษ, ไทย, สังคม” ไปด้วย ยิ่งทำให้โอกาสติดมากกว่า เพราะสัดส่วนคะแนนรวมเท่ากับวิชาฟิสิกส์ เคมี ชีวะ และที่สำคัญคนมักมองข้ามกัน ถ้าทำคะแนน 3 วิชานี้ได้เยอะ เขี่ยคู่แข่งที่คะแนนสูสีเราได้เลย

ติวทั้งทีต้องติวให้เข้าใจ และพร้อมสอบจริงๆ เพียง 24,900 บาท หรือผ่อนชำระ 0% สูงสุด 4 เดือน เพียง 6,225 บาท/เดือน (ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก)

“ติว 7 วิชา A-Level และ TPAT1 เก็บคะแนน กสพท 100% เน้นๆ  70 UP”

Pack พิชิต กสพท Advanced
  • ติวครบ 8 วิชา “ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ คณิต1 อังกฤษ ไทย สังคม TPAT1”
  • ติวเข้มเนื้อหาอัปเดตหลักสูตรใหม่ปี 60
24,900.- 29,800.-
สมัครเรียน

Pack พิชิต กสพท

ติว 6 คอร์สเน้นๆ “ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ คณิต1 อังกฤษ และ TPAT1” สรุปเนื้อหาตรงประเด็น เน้นเรื่องออกสอบบ่อย พร้อมฝึกตะลุยโจทย์แนวข้อสอบจริง ครบทั้ง 6 วิชาที่สัดส่วนสูงสุดในการยื่นคะแนน กสพท เพียง 19,900 บาท หรือหรือผ่อนชำระ 0% สูงสุด 4 เดือน เพียง 4,975 บาท/เดือน (ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก)

“ติว 6 วิชา เก็บคะแนน 5 วิชา A-Level สัดส่วนเยอะและ TPAT1 อีก 30%”

Pack พิชิต กสพท
  • ติวครบ 6 วิชา “ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ คณิต1 อังกฤษ TPAT1”
  • ติวเข้มเนื้อหาอัปเดตหลักสูตรใหม่ปี 60
19,900.- 23,500.-
สมัครเรียน

คณะสายวิทย์สุขภาพ วิทย์เทคโนโลยี

น้องๆ Dek68 ที่เล็งคณะสายวิทยาศาสตร์ไว้ ไม่ว่าจะเป็นวิทย์สุขภาพ วิทย์เทคโนโลยี ต้องติวแพ็กนี้เลย รวม 3 วิชาที่ต้องใช้สอบ A-Level มีทั้งฟิสิกส์ เคมี และชีววิทยา แต่ละคอร์สจะสรุปเนื้อหา 3 ปีม.ปลาย รวมไว้ให้แล้ว โดยทั้ง 3 วิชาจะมีทั้งพาร์ทเนื้อหาและพาร์ทตะลุยโจทย์รวมไว้ให้เลย

ซึ่ง 3 วิชาวิทย์ จะเป็นองค์ประกอบหลักในเกณฑ์ของหลาย ๆ คณะฮิต อย่างเช่น วิทยาศาสตร์, เกษตร, อุตสาหกรรม, เทคโนโลยี, ICT เป็นต้น (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแต่ละมหาวิทยาลัย จะกำหนดเงื่อนไขของหลักสูตร)

PACK 3 วิชาวิทย์ “ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ”
  • ติว TCAS 3 วิชา 4 คอร์ส “ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ””
  • สรุปเนื้อหาครบ ตะลุยโจทย์เฉลยละเอียด อัปเดตข้อสอบปีล่าสุด
16,500.- 17,300.-
สมัครเรียน

บัญชี บริหาร เศรษฐศาสตร์ การจัดการ

Pack เทพคณิตประยุกต์ 1

ติวเต็มๆ 4 คอร์ส 4 วิชา “คณิตประยุกต์1 TGAT1 TGAT2 และ TGAT3ใช้สอบได้ทั้งสนาม TGAT TPAT และ A-Level รวมสรุปเนื้อหา เทคนิคทำโจทย์ไม่ง้อสูตรลัด พร้อมตะลุยโจทย์อัปเดตข้อสอบปีล่าสุด

  • ขอบอกเลยว่าสามารถยื่นคณะสายบัญชี บริหาร การจัดการ เศรษฐศาสตร์ ได้หลายมหาวิทยาลัยเลยนะ เพราะส่วนใหญ่หลักๆ เลยจะใช้คะแนนจาก TGAT และ A-Level คณิตประยุกต์ ส่วนจะเป็นคณิต1 หรือ 2 น้องๆ ต้องเช็กข้อมูลหลักสูตรจากเว็บไซต์ myTCAS อีกทีนะ

ติดคณะในฝันแบบสบายๆ ติวให้พร้อมทุกวิชา เพียง 8,500 บาท หรือผ่อนชำระ 0% สูงสุด 4 เดือน เพียง 2,125 บาท/เดือน (ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก)

Pack เทพคณิตประยุกต์ 1
  • ติวเต็มๆ 4 วิชา “คณิตประยุกต์1 TGAT1 TGAT2 และ TGAT3”
  • ใช้สอบได้ทั้งครบทุกสนามสอบ รวมสรุปเนื้อหา ตะลุยโจทย์อัปเดตข้อสอบปีล่าสุด

Pack เทพคณิตประยุกต์ 2

ติวเต็มๆ 4 คอร์ส 4 วิชา “คณิตประยุกต์2 TGAT1 TGAT2 และ TGAT3ใช้สอบได้ทั้งสนาม TGAT TPAT และ A-Level รวมสรุปเนื้อหา เทคนิคทำโจทย์ไม่ง้อสูตรลัด พร้อมตะลุยโจทย์อัปเดตข้อสอบปีล่าสุด

ติวให้พร้อมทุกวิชา เพียง 7,500 บาท หรือผ่อนชำระ 0% สูงสุด 4 เดือน เพียง 1,875 บาท/เดือน (ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก)

Pack เทพคณิตประยุกต์ 2
  • ติวเต็มๆ 4 วิชา “คณิตประยุกต์2 TGAT1 TGAT2 และ TGAT3”
  • ใช้สอบได้ทั้งครบทุกสนามสอบ รวมสรุปเนื้อหา ตะลุยโจทย์อัปเดตข้อสอบปีล่าสุด

อักษร นิติ นิเทศ รัฐศาสตร์

ไหนใครอยากเข้า อักษรฯ นิติฯ นิเทศฯ รัฐศาสตร์ รู้รึยังว่าน้องๆ สามารถเลือกยื่นคะแนนใน TCAS รอบ 3 (Admission) แต่อย่าลืมตรวจสอบเกณฑ์ของแต่ละมหาวิทยาลัยด้วยนะคะ “อังกฤษ ไทย สังคม” มักเป็นวิชาที่น้องๆ มองข้าม แต่ถ้าดูสัดส่วนคะแนนจริงๆ แล้ว บอกเลยว่า 3 วิชานี้เป็นตัวตัดสินได้เลย เก็บคะแนน 3 วิชานี้ได้ เพิ่มโอกาสติดมากขึ้นแน่นอน

PACK 3 วิชาชี้ชะตา “อังกฤษ ไทย สังคม”
  • ติว TCAS 3 คอร์ส “อังกฤษ ไทย สังคม””
  • สรุปเนื้อหาและตะลุยโจทย์ อัปเดตแนวข้อสอบปีล่าสุด เนื้อหาใช้สอบได้ทุกสนามสอบ TCAS

พิชิต TCAS ชีวะ

ชีวะไม่ใช่วิชาท่องจำอย่างที่คิด! อยากเรียนให้เข้าใจต้องแม่นหลักการ ความสัมพันธ์ และเชื่อมโยงเรื่องราวต่างๆ เข้าด้วยกันได้ อยากเข้าใจชีวะ ต้องติวกับ อ.อุ้ย (ผศ. ดร.ศุภณัฐ ไพโรหกุล) อ.ประจำคณะวิทยาศาสตร์ จุฬาฯ และ ผู้แต่งหนังสือ Biology และ Essential Biology หรือที่น้องๆ รู้จักกันดีในชื่อหนังสือชีวะปกปู และปกปลาหมึก

อ.อุ้ยสอนสอนชีวะเป็นเรื่องราว เชื่อมโยงด้วยเหตุผล มีภาพประกอบทำให้เข้าใจง่ายและเห็นภาพได้ชัดเจนขึ้น สรุปเนื้อหาชีวะ ม.4 – ม.6 ครบ 6 เทอม เนื้อหาครอบคลุมทั้งกลางภาคและปลายภาค พร้อมฝึกตะลุยโจทย์ข้อสอบใหม่ และแนวข้อสอบปีล่าสุด รวม 665 ข้อ ที่อ.อุ้ยออกข้อสอบเอง รับรองไม่เคยเจอที่ไหนแน่นอน โดยอ.จะเฉลยพร้อมอธิบายละเอียดทุกข้อ ถ้าไม่เข้าใจตรงไหน ก็ถามไว้ใต้คลิปที่กำลังเรียนอยู่ได้ทันทีเลย

แค่เข้าใจคอนเซ็ปต์ ชีวะก็ไม่ยากอย่างที่คิด

Pack พิชิต TCAS ชีวะ

ติวเน้นๆ 2 คอร์ส สรุปเนื้อหาชีวะ ม.4 – ม.6 และตะลุยโจทย์ TCAS ชีวะ 665 ข้อ แพ็กเดียวพร้อมพิชิตคะแนน A-Level เพียง 7,900 บาท หรือผ่อนชำระ 0% สูงสุด 4 เดือน เพียง 1,975 บาท/เดือน (ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก)

Pack พิชิต TCAS ชีวะ
  • ติว 2 คอร์ส สรุปเนื้อหาชีวะครบทุกเรื่องที่ออกสอบและตะลุยโจทย์ 665 ข้อ
  • แพ็กเดียวพร้อมลุย TCAS ชีวะ ทุกสนามสอบ

ทำไมต้องติวออนไลน์ TCAS กับ Dek-D School

สำหรับน้องๆ คนไหนที่อยากรู้ว่า ทำไมต้องติวออนไลน์ TCAS กับ Dek-D School มาหาคำตอบด้วยตัวเองใน คอร์สทดลองเรียน TCAS 11 เรื่อง 11 วิชา ทั้ง คณิตประยุกต์ 1และ2 ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ TPAT1 อังกฤษ ไทย สังคม TGAT1 และ TGAT2 ทดลองเรียนได้เต็มที่ 1 เดือนเต็ม พร้อมเอกสารประกอบการเรียนให้ดาวน์โหลดฟรี พิเศษสุดๆ!! เรียนจบแล้วท้ายคอร์สมีโค้ดส่วนลดสำหรับสมัครคอร์สพิชิต TCAS อีกด้วยนะ ไม่ต้องคิดแล้วมาเรียนกันเลย!

ติวออนไลน์ TCAS68 ที่ Dek-D School

“อย่ารอไปติวตอนจะหมดเวลา ฟิตก่อน พร้อมก่อน มีที่เรียนก่อน!!”

น้องๆ ที่อยากปรึกษา พูดคุยเกี่ยวกับการเตรียมตัวสอบ หรืออยากสอบถามรายละเอียดคอร์สติวต่างๆ สามารถสอบถามเข้ามาได้เลยที่ line @schooldekd สามารถดูรายละเอียดคอร์สเรียนที่สนใจเพิ่มเติมได้ที่ DekDSchool.com เลย อย่าลืมติตามข้อมูลข่าวสารการสอบ TCAS68 และเทคนิคการติวต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ช่องทางเหล่านี้เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments