HomeReview เรียน คอร์สติวสอวน. เคมี กับ Dek-D School

[รีวิว] เรียน คอร์สติวสอวน. เคมี กับ Dek-D School

สำหรับน้องๆ  ที่ตั้งเป้าหมายไว้ว่าอยากเป็นเด็กโครงการโอลิมปิกวิชาการหรือเด็กค่ายสอวน. พี่น้ำคิดว่าช่วงนี้เป็นเวลาสำคัญที่น้องๆ  จะได้เตรียมตัวสอบนะคะ เพราะเหลือเวลาอีกเพียง 2 เดือนน้องๆ จะได้ไปลงสนามสอบจริงกันแล้ว ตื่นเต้นกันไหมล่ะค่ะ และหากน้องๆ ที่กำลังจะเตรียมสอบสอวน. เคมีอยู่ วันนี้พี่น้ำจะพาไปฟังน้องๆ ที่เลือกเรียน คอร์สติวสอวน.เคมี ออนไลน์กับ Dek-D School ในการสอบปีที่ผ่านมา น้องๆ ส่วนใหญ่ทำข้อสอบได้ไหม? และเรียนคอร์สนี้แล้วนำไปใช้ในการเรียนได้อย่างไรบ้าง มาฟังน้องๆ จาก Dek-D School ได้เลย

น้องเป็ด คอร์สติวสอวน.เคมี

“คอร์สติวสอวน.เคมี ทำให้ได้รู้ที่มาของสูตรที่เคยท่องๆ กัน ทำให้เข้าใจที่มาของมันโดยไม่ต้องจำสูตรอีก เน้นนำไปประยุกต์ใช้ในโจทย์มากกว่า ทำให้ทำโจทย์ได้หลากหลายเเนวครับ และที่สำคัญคอร์สนี้ยังเป็นการทบทวนเนื้อหาที่ไม่แม่นด้วยครับ สำหรับอ.เต้สอนเนื้อหาเต็มที่มากครับแต่ก็ไม่เครียดเลย เรียนได้สบายๆ เรื่อยๆ เลยครับ และก็ทำให้สอบมาจนถึงค่าย 2 ได้ ที่เลือกเรียนออนไลน์เพราะทำให้สามารถจัดการเวลาเรียนเองได้ เรียนเมื่อไหร่ก็ได้ครับ แล้วก็ลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา ทำให้เด็กบ้านไกลๆ แบบผมมีโอกาสได้เรียนด้วยครับ ถ้าเป็นติวเฉพาะสอวน.ที่ต่างจังหวัดแทบไม่มีเลยครับ”

น้องกวาง คอร์สติวสอวน.เคมี

“ช่วงนั้นเป็นช่วงใกล้สอบโอลิมปิกพอดีค่ะ เลยคิดว่าน่าจะหาความรู้เสริมหรือทริคให้พอเป็นแนวทางในการสอบได้ค่ะ เลยตัดสินใจซื้อ คอร์สติวสอวน.เคมี ของ Dek-D School แต่ตอนนั้นก็คิดว่าถ้าสอบไม่ได้ก็ถือว่าได้เรียนรู้ไว้ใช้ในห้องเรียนค่ะ พอเรียนแล้วจากทีแรกพื้นฐานหนูก็ไม่ค่อยเข้าใจ แต่พอเรียนคอร์สนี้แล้วก็เริ่มเข้าใจค่ะ”

น้องขิม คอร์สติวสอวน.เคมี

“รู้จักคอร์สนี้จากเว็บเด็กดีเลยค่ะ ช่วงนั้นอยากได้เนื้อหาเพิ่มเติมจากที่โรงเรียนเพื่อนำไปสอบสอวน.พอดีค่ะ แล้วก็เห็นว่าเป็นคอร์สออนไลน์ด้วยก็เลยตัดสินใจซื้อคอร์สออนไลน์ของ Dek-D School ค่ะ พอเรียนเข้าใจดีค่ะ อ.เต้สอนค่อนข้างชัดเจน ทำให้เข้าใจได้ง่ายซึ่งก็นำไปใช้สอบสอวน.ได้ค่ะ และด้วยเนื้อหาที่อ.เต้สอนค่อนข้างตรงกับที่เรียนอยู่ในโรงเรียนเลยสามารถดูคลิปเพื่อทบทวนเนื้อหาก่อนสอบได้ด้วยค่ะ”

น้องแป้ง คอร์สติวสอวน.เคมี

“เห็นโฆษณาในเว็บไซต์ของเด็กดีค่ะ แล้วตอนนั้นก็ชอบวิชาเคมีเลยสมัครสอบ สอวน.เคมีไว้ เลยตัดสินใจซื้อค่ะ คอร์สก็ค่อนข้างดีค่ะ ชอบตรงที่ว่าไม่ได้สอนให้เราจำสูตรอย่างเดียว แต่พยายามอธิบายให้เราเข้าใจด้วย เลยสามารถจำได้ดีขึ้นค่ะ อาจารย์เต้สอนดีค่ะ ค่อยๆ อธิบาย แม้ว่าในตอนสอบหนูสอบไม่ติดเพราะตอนนั้นไม่ค่อยได้ทวน แต่มันทำให้หนูเปิดใจรับวิชาเคมีมากขึ้น เข้าใจพื้นฐานมากขึ้น เกรดวิชาเคมีหนูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ”

น้องน้ำหวาน คอร์สติวสอวน.เคมี

“ที่เลือกซื้อคอร์สกับ Dek-D school เพราะว่าเห็นโพสต์ทาง facebook และพี่ที่สอนก็มีชื่อเสียงเป็นคนเก่งทั้งนั้น ราคาไม่แพงด้วยค่ะ ประกอบกับช่วงนั้นใกล้สอบสอวน.ด้วยค่ะ เลยเลือกซื้อสอวน. เคมีค่ะที่เลือกวิชานี้เพราะชอบวิชานี้มากๆ ค่ะ หนูเรียนไปไม่กี่เทปค่ะเพราะเรียนไม่ทันแต่ก็เข้าใจเนื้อหาที่เรียนมากขึ้น ในส่วนที่เรียนไปแล้วก็รู้สึกว่าทำข้อสอบได้ ทำข้อสอบพาร์ทนั้นได้เร็วขึ้น ทั้งที่สอบสอวน.และในโรงเรียนค่ะ”

นี่ก็เป็นความรู้สึกของน้องๆ ที่เลือกเรียนออนไลน์กับคอร์สสอวน. เคมีกับทาง Dek-D School นะคะ จะเห็นว่ามีน้องๆ บางคนได้ก้าวเข้าไปเป็นเด็กค่าย ส่วนน้องๆ บางคนถึงแม้จะไม่ได้เป็นเด็กค่าย แต่สุดท้ายก็ได้เอาความรู้ที่ได้เรียนจากคอร์สนี้ไปใช้ประโยชน์กับการเรียนในห้องเรียนได้ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ

อ่านมาถึงตรงนี้หากน้องๆ อยากจะเริ่มเตรียมตัวสอบ พี่น้ำอยากจะบอกว่าแนวข้อสอบสอวน. วิชาเคมีนั้นจะออกเนื้อหาเคมีม.ต้นครอบคลุมไปจนถึงเคมีม.ปลายเลยล่ะค่ะ ซึ่งเนื้อหาก็จะมีทั้งส่วนบรรยายและคำนวณ แน่นอนว่าน้องๆ ที่จะสอบสอวน. เคมีก็ควรจะมีพื้นฐานในการคำนวณด้วย

แต่ถ้าหากน้องๆ ไม่รู้ว่าจะเริ่มเตรียมตัวในการสอบสอวน.อย่างไรดี ก็สามารถเตรียมตัวสอบสอวน.ผ่านการติวออนไลน์กับ Dek-D School ทวนซ้ำได้ไม่จำกัดตลอด1ปี สอนโดยอาจารย์อดีตตัวแทนประเทศในการแข่งขันโอลิมปิกวิชาการ ผู้เชี่ยวชาญและคลุกคลีกับวงการโอลิมปิกวิชาการมากกว่า 10 ปี ปิดจุดอ่อน เสริมจุดแข็งผ่านการทำความเข้าใจเนื้อหา ที่มาของสูตร และนำมาประยุกต์ใช้ผ่านการทำโจทย์ที่หลากหลาย ที่สำคัญที่สุดแม้ว่าจะเป็นการเรียนออนไลน์ แต่น้องๆ ทุกคนสามารถสอบถามข้อสงสัยกับอาจารย์ผู้สอนได้ สามารถสมัครเรียนได้โดยการคลิกเลือกรายวิชาที่รูปด้านล่างได้เลยค่ะ

ติดตามสาระความรู้และข่าวสารสำหรับการสอบ สอวน.ได้ที่  Facebook Dek-D School : คอร์สออนไลน์คุณภาพ ที่เรียนได้ทุกคนวางแผน

เตรียมสอบสอวน.กับ พี่ๆ Dek-D School ได้ฟรี!!!ที่ Line @schooldekd

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments