Home TCAS คอร์สที่เหมาะกับ Dek68 ที่สุด เนื้อหาและโจทย์ตรงแนวข้อสอบ TCAS68

คอร์สที่เหมาะกับ Dek68 ที่สุด เนื้อหาและโจทย์ตรงแนวข้อสอบ TCAS68

0
79579
คอร์สที่เหมาะกับ Dek68 ที่สุด เนื้อหาและโจทย์ตรงแนวข้อสอบ TCAS68

คอร์สสำหรับ Dek68 ที่ห้ามพลาด! ก่อนลงสนาม TCAS68 ในอีก 1 ปีนี้แล้ว พี่ ๆ Dek-D School จะมาช่วยน้องๆ วางแผนพิชิตคณะในฝัน สามารถเลือกติวออนไลน์ได้ตามสไตล์ตัวเอง ออกแบบเวลาและสถานที่ติวได้ตามใจ สามารถเรียนจบไว เข้าใจจริง ใช้สอบได้ทุกสนาม! เริ่มติวก่อน พร้อมก่อน มีที่เรียนก่อนใคร

สรุปเนื้อหาตรงหลักสูตรใหม่ อัปเดตแนวข้อสอบจากปีล่าสุด

หลักสูตรการศึกษาอัปเดตใหม่เมื่อไหร่ คอร์สเรียนของ Dek-D School ก็อัปเดตใหม่ด้วยเหมือนกัน รับรองว่าทุกคอร์สของ Dek-D School ตรงตามสสวท วิทย์-คณิต (ฉบับปรับปรุง 2560) แน่นอน! และเนื้อหาในทุกๆ คอร์สเป็นเนื้อหาที่อัดใหม่ ออกแบบเพื่อการเรียนออนไลน์โดยเฉพาะ สำหรับคอร์สพิชิต TCAS จะแบ่งเนื้อหาตามบทเรียนออกเป็นคลิปสั้น ๆ กระชับ จบไว ไม่น่าเบื่อ ช่วยให้น้องๆ สามารถเลือกเรียนได้ตามต้องการ จะเรียนบทไหนก่อนก็ได้ มีเนื้อหาพร้อมเรียนทุกหัวข้อ

ที่สำคัญในคอร์สจะเน้นหลักการการทำโจทย์แนววิเคราะห์ ที่เป็นแนวข้อสอบหลักของ TCAS68 โดยมีตั้งแต่โจทย์แบบง่ายจนถึงยาก ให้น้อง ๆ ได้ฝึกทำจริง เข้าถึงวิธีการประยุกต์ใช้กับข้อสอบหลายรูปแบบ แต่ละคอร์สจะอัปเดตข้อสอบใหม่ทุกปี โดยอาจารย์จะเฉลยแบบละเอียดให้ทุกข้อ พร้อมบอกเทคนิคทำโจทย์แบบไม่กั๊ก เพราะ Dek-D School เชื่อว่า แค่แม่นเนื้อหายังไม่พอ ต้องฝึกทำโจทย์จริงด้วย ถึงจะรู้ว่าเราเข้าใจจริง ๆ มั้ย 

เนื้อตรงหลักสูตรตรงแนวข้อสอบ TCAS67

เลือกติวกับทีมอาจารย์จากม.ดัง ที่ Dek-D คัดมาแล้ว

น้อง ๆ จะได้ติวกับทีมอาจารย์จากมหาวิทยาลัยทั้ง จุฬาฯ ม.มหิดล ม.เชียงใหม่ และ มศว ที่ Dek-D คัดมาแล้ว อาจารย์แต่ละท่านจบตรงสาย รู้ลึก รู้จริง ไม่มีการท่องจำมาสอนแน่นอน มาพร้อมกับประสบการณ์การสอนมากกว่า 10 ปี อธิบายเข้าใจง่าย เห็นภาพชัด สรุปเนื้อหาตรงประเด็น ไม่นอกเรื่องให้เสียเวลา ถึงน้อง ๆ จะไม่มีพื้นฐานมาก่อน ก็สามารถเรียนได้แน่นอน

ทีมอาจารย์สอน Dek67 จาก Dek-D School

มีหนังสือสรุปรวมเนื้อหาพร้อมโจทย์ส่งถึงบ้าน

น้อง ๆ ที่สมัครเรียนคอร์สติวออนไลน์กับ Dek-D School จะได้รับหนังสือประกอบการเรียนส่งให้ถึงบ้าน รวมเนื้อหาที่อาจารย์ได้คัดมาแล้วให้น้อง ๆ ได้จดบันทึกควบคู่ไปพร้อมกับตอนเรียน จะช่วยให้ง่ายตอนกลับมาทบทวนแน่นอน รวมไปถึงโจทย์ที่ทีมอาจารย์มีการอัปเดตให้น้อง ๆ อยู่ทุกปี ตรงตามแนวข้อสอบ TCAS68 ทั้ง TGAT TPAT และ A-Level  

หนังสือประกอบการติว Dek67

ออกแบบการติวที่ใช่ได้ด้วยตัวเอง เรียนที่ไหนตอนไหนก็ได้

น้องๆ สามารถจัดเวลาเรียนเองได้ไม่ต้องโดนบังคับ ชอบเรียนเช้า เรียนดึก ก็เรียนได้เลยตลอด 24 ชม. อยากเริ่มหัวข้อไหนก่อนก็ได้ วางแพลนติวของตัวเองได้สบายๆ เลย  

เลือกติวออนไลน์กับ Dek-D School สะดวกกว่า เรียนได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องห่วงเรื่องทวนซ้ำ เพราะน้องๆ จะเรียนกี่รอบ กี่ครั้งก็ได้ ทวนซ้ำได้ทุกคอร์ส ทุกบท ไม่จำกัดจำชั่วโมงตลอดอายุคอร์สเรียน

เข้าเรียนง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ DekDSchool.com เรียนได้ทุกอุปกรณ์ ทั้งคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และโทรศัพท์ หรือจะเลือกเรียนผ่าน Application ก็สะดวกเหมือนกัน สามารถใช้งานได้ทั้งระบบ IOS และ Android เลย

ติวกับ Dek-D School เรียนตอนไหนก็ได้

ถามอาจารย์ได้ทันทีใต้คลิปเรียน เมื่อมีข้อสงสัย

ถึงจะเป็นการเรียนออนไลน์ แต่อาจารย์ทุกท่านพร้อมดูแลและให้คำปรึกษาน้อง ๆ อย่างใกล้ชิด เหมือนมีที่ปรึกษาอยู่ข้างๆ เพื่อให้มั่นใจว่าน้อง ๆ เรียนแล้วเข้าใจจริงและทำข้อสอบได้แน่นอน ในระหว่างที่กำลังเรียนอยู่หากมีข้อสงสัยตรงไหน สามารถพูดคุยสอบถามข้อสงสัยกับอาจารย์ได้ ผ่านกล่อง Comment ใต้คลิปที่กำลังเรียนอยู่เลย พออาจารย์ตอบปุ๊บ ระบบจะส่งแจ้งเตือนให้น้องๆ ทันที ไม่ต้องกลัวว่าจะพลาดคำตอบของอาจารย์

แต่ถ้าน้องๆ ไม่กล้าถามเพราะกลัวคนอื่นจะรู้ว่าเราเป็นใคร ก็เลือกถามแบบไม่ระบุตัวตนได้ด้วยนะ ไม่มีใครรู้ว่าใครเป็นคนถาม ไม่ต้องเขินเหมือนตอนยกมือถามในห้องเรียนเลย

ถามข้อสงสัยกับทีมอาจารย์ Dek-D School

วัดความเข้าใจทั้งก่อนและหลังเรียนด้วย Online Quiz

คอร์สของ Dek-D School ทุกคอร์สจะมีแบบทดสอบออนไลน์ให้น้องๆ ทำทุกหัวข้อ พร้อมรู้ผลทันที ซึ่งน้องๆ สามารถเลือกได้ว่าจะทำแบบทดสอบออนไลน์ก่อนเรียนเพื่อวัดพื้นฐาน หรือทำหลังเรียนเพื่อวัดความเข้าใจ ว่าเราพร้อมไปทำข้อสอบจริงรึป่าว

และถ้าทำแล้วไม่เข้าใจตรงไหน ก็มีแนวทางการทบทวนเนื้อหาให้ด้วย น้องๆ สามารถกลับไปทวนซ้ำหรือสอบถามอาจารย์ได้เลย

ติวกับ Dek-D School มี online quiz วัดความเข้าใจ ก่อน- หลังเรียน

ติวคอร์สเดียวจบ พร้อมสอบ TCAS ทุกสนาม

คอร์สพิชิต TCAS ของ Dek-D School สรุปเนื้อหาครบทุกเรื่องที่ออกสอบ พร้อมตะลุยโจทย์จริงเพียบ ครบทุกสนามสอบ TCAS เลือกเรียนคอร์สที่ตอบโจทย์ จบ ครบในคอร์สเดียว ครอบคลุมกว่า ใช้เวลาน้อยกว่า และประหยัดกว่า ไม่ต้องซื้อคอร์สเยอะแยะมากมาย และไม่ต้องแยกเรียนหลายคอร์สให้ปวดหัว 

ติวกับ Dek-D School คอร์สเดียวจบ ไม่ต้องแแยกเรียนหลายคอร์ส

ติวออนไลน์กับ Dek-D Shool

น้องๆ Dek68 ที่ซื้อตอนนี้แล้วกลัวเรียนไม่ทัน กลัวว่าคอร์สจะหมดอายุก่อน ไม่ต้องกังวลเพราะทุกคอร์สของ Dek-D School เริ่มนับอายุคอร์สเมื่อกด Activate ไม่บังคับเรียนทันทีหลังสมัคร สบายใจได้ พร้อมเรียนเมื่อไหร่ ก็กด Activate เริ่มเรียนได้ทันที

เลือกสมัครคอร์สที่ใช่ได้เลย ราคาเริ่มต้นเพียง 490.- ดูรายละเอียดคอร์สเพิ่มเติมได้เลย

สมัครหลายคอร์ส สมัครยกแพ็กคุ้มกว่า

จัดแพ็กไว้สุดครบ สุดคุ้ม เลือกแพ็กที่ใช่เลย


พิเศษ!! ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 4 เดือน

ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 4 เดือน ไม่มีค่าธรรมเนียม ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการเลย

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก


ติวจริง ติดจริง! รุ่นพี่การันตี

น้อง ๆ Dek68 ไม่ต้องกังวลใจ เพราะคอร์สพิชิต TCAS ของ Dek-D School เราเตรียมเนื้อหาครบตามหลักสูตรใหม่ และมัดรวมโจทย์จากการอัปเดตข้อสอบปีล่าสุดทุกปี ยืนยันโดยการันตีจากรุ่นพี่ที่ติวจริง ถึงข้อสอบจะเปลี่ยนไป แต่เนื้อหาที่ใช้สอบยังเหมือนเดิม มาฟังรีวิวคอร์สจากรุ่นพี่ที่เรียนกับ Dek-D School จริงๆ กันเลย

รีวิวจากรุ่นพี่ที่ติวออนไลน์คอร์สพิชิต TCAS กับ Dek-D School

น้องๆ ที่ยังอยากดูรีวิวเพิ่มเติมอีกเพื่อความมั่นใจ สามารถเข้าไปอ่านรีวิวจากรุ่นพี่เพิ่มเติม ที่นี่เลย หรือบทความ รวมรีวิว ติวออนไลน์กับ DEK-D SCHOOL จาก STUDYGRAM, บทความ รีวิว ติวออนไลน์ Dek-D School จากรุ่นพี่ ดีไหมมาดูกัน และ บทความ รวม รีวิว ติวออนไลน์ Dek-D School จาก Twitter

ทดลองเรียนฟรี!

สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่ยังลังเล มาหาคำตอบด้วยตัวเองใน คอร์สทดลองเรียน TCAS 11 เรื่อง 11 วิชา ทั้ง คณิตศาสตร์ประยุกต์ 1 คณิตศาสตร์ประยุกต์ 2 ฟิสิกส์ เคมี ชีวะ ภาษาอังกฤษ ภาษาไทย สังคม วิชาเฉพาะ กสพท(TPAT1) วิชาการคิดอย่างมีเหตุผล(TGAT2) และ วิชาสมรรถนะการทำงาน(TGAT3) ทดลองเรียนได้เต็มที่ 1 เดือนเต็ม พร้อมเอกสารประกอบการเรียนให้ดาวน์โหลดฟรี พิเศษสุดๆ! เรียนจบแล้วท้ายคอร์สมีโค้ดส่วนลดสำหรับสมัครคอร์สพิชิต TCAS อีกด้วยนะ ไม่ต้องคิดแล้วมาเรียนกันเลย!

“อย่ารอไปติวตอนจะหมดเวลา ติวก่อน พร้อมก่อน มีที่เรียนก่อน!”

ทักมาปรึกษาพี่ๆ เรื่องติวออนไลน์ได้เลย

น้องๆ ที่อยากปรึกษา พูดคุยเกี่ยวกับการเตรียมตัวสอบ หรืออยากสอบถามรายละเอียดคอร์สติวต่างๆ ให้ตรงจุดที่ต้องการ สามารถปรึกษาพี่ๆ ได้เลยที่ Line @SchoolDekD หรือน้องๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดคอร์สเรียนที่สนใจเพิ่มเติมได้ที่ DekDSchool.com เลย และอย่าลืมติตามข้อมูลข่าวสารการสอบ TCAS68 และเทคนิคการติวต่างๆ เพิ่มเติม ได้ทาง Social media ของ Dek-D School เลย