HomeReviewReview คอร์สเลข PAT1+9 วิชาจาก #Dek62

Review คอร์สเลข PAT1+9 วิชาจาก #Dek62

สวัสดีค่ะน้องๆ ทุกคนผ่านไปแล้วกับการสอบ PAT และ O-net ของน้องๆ #Dek62 เป็นยังไงกันบ้างคะ พี่ๆ Dek-D School มั่นใจว่าน้องๆ ทำได้แน่นอนเลยใช่มั้ยคะ

สำหรับน้องๆ #Dek63 ที่กำลังสังเกตการณ์อยู่ว่าปีหน้าเราต้องเจอกับอะไรบ้าง อาจจะเริ่มเครียดกันบ้างแล้วว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหนดีวันนี้พี่บิวมีรีวิวคอร์สติว TCAS สำหรับเตรียมสอบ PAT1 เลข 9วิชาสามัญ และ เลข O-Net จาก #Dek62 ที่เพิ่งผ่านการสอบในสนามจริงมาฝาก ไปดูกันเลย

นายณภัทร อารีย์ฤกษ์ (เต้ย)
รร.เตรียมวิศวกรรมศาสตร์ ไทย-เยอรมัน ชั้นปีที่3

“หลังจากที่ได้เรียนคอร์สเรียนนี้แล้ว ทำให้เข้าใจในเรื่องต่างๆของวิชาคณิตศาสตร์มากขึ้น เข้าใจที่มาของสูตรต่างๆ ทำให้ไม่ต้องจำแต่เน้นที่เข้าใจและนำไปใช้มากกว่า ตอนแรกที่เห็นข้อสอบเก่านี่คือไม่รู้จะเริ่มตรงไหนก่อนดี แต่พอถึงเวลาทำข้อสอบจริงไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ครับ เพราะว่าเคยได้ทำข้อสอบปีเก่าๆ จากคอร์สนี้ไปแล้ว รวมทั้งได้คำแนะนำจากอ.ผู้สอนด้วย ถือว่าทำได้เยอะมากเพราะได้คำแนะนำดี ถ้าไม่มีคำแนะนำเลยผมคงตื่นข้อสอบจนทำอะไรไม่ถูกแน่เลยครับ”

เฉลิมวุฒิ ด้วงอุไร (โอ๊ต)
ม.6 โรงเรียนแกลงวิทยสถาวร จ.ระยอง

“อาจารย์ที่สอนมีการจัดเนื้อหาที่ดีมากโดยไล่จากง่ายไปยากมีโจทย์ที่ครบทุกแนว ทำให้ได้ฝึกทำและเข้าใจมากขึ้นครับ และเนื่องจากโจทย์ในคอร์สเป็นการนำแนวข้อสอบเก่าๆ มาทำให้คุ้นกับโจทย์หลายๆ แนวครับพอเจอข้อสอบจริงๆ เลยทำได้เนื่องจากคุ้นเคยกับโจทย์แล้วครับ”

ศิวพงษ์  ลีลาทรัพย์มั่นคง (พงษ์)
ม.6 รร.ยอแซฟอุปถัมภ์ จ.นครปฐม

“อาจารย์สอนเข้าใจง่ายดีครับ เรียนแล้วทำให้ผมได้ทำข้อสอบแปลกๆ ได้แนวคิดใหม่ๆ ที่เอาไว้ใช้ทำข้อสอบได้ครับ

อภิสิทธิ์  หลิน (วิน)
ม.6  สาย ศิลป์-คณิต รร.เทพศิรินทร์

“เป็นคอร์สที่สะดวกสบายตามความต้องการแล้วก็มีราคาไม่แพงและใช้เวลาในการเรียนไม่มากเมื่อได้เรียนแล้วในส่วนเนื้อหาในคลิปถือว่าสรุปได้ดีมากตรงตามแนวข้อสอบทั้ง PAT1 และ 9 วิชาสามัญ อาจารย์สอนดีมากรวบรัดเข้าใจง่าย เฉลยด้วยวิธีที่คิดตามได้  และได้วิธีคิดแบบใหม่โดยไม่ต้องพึ่งสูตรมาก  ในส่วนโจทย์ก็ตรงตามข้อสอบเพราะได้เจอโจทย์จริงๆ ที่จะเป็นแนวข้อสอบเลย จะไม่ได้ให้โจทย์ยิบย่อย แต่จะเป็นโจทย์ที่ตรงประเด็น ตรงจุด และสามารถนำไปใช้สอบได้จริง จึงทำให้ทำคะแนนได้ดีขึ้น”

ชุติกาญจน์​ ศรีสอาดรักษ์ (มิ้นท์)​
ม.6​ โรงเรียนดรุณสิกขาลัย​ โครงการวมว. สายวิทย์-คณิต

“มิ้นท์จะเข้าบัญชี​ค่ะ​ เลยเน้นเรียนคณิตศาสตร์ จากการที่เรียนคนที่พื้นฐานยังไม่ค่อยแน่นก็เรียนได้ค่ะ​ อาจารย์อธิบายค่อนข้างละเอียด​ ค่อยๆ​ ไป​ คอร์สนี้ดีตรงที่เราสามารถจัดเวลาเองได้​ อยากเรียนตอนไหนก็เรียนได้ค่ะ​ ไม่ต้องเดินทาง คอร์สก็จะแยกเป็นส่วนๆ ค่ะ​ ส่วนโจทย์ส่วนเนื้อหา​เป็นคลิปแยกแต่ละข้อ​ ไม่มีเวลากำหนด​ มีแค่วันหมดอายุ​ เรียนแล้วก็รู้สึกว่าเป็นพื้นฐานได้ดีค่ะเข้าใจมากขึ้นนะคะ​ ตอนแรกบางเรื่องมิ้นท์ไม่ค่อยแม่น​ แต่อาจารย์ค่อยๆ สอนค่ะ​ บางหัวข้อที่ยาก​ๆ​ อาจารย์ก็สามารถอธิบายให้เข้าใจได้ง่าย​ โดยอาจารย์จะเริ่มจากเนื้อหาก่อนแล้วก็ไล่ทำโจทย์จากง่ายไปยากค่ะ”

ณัฐศภักษ์ แย้มทรัพย์ (กุ๊งกิ๊ง)
ม.6 รร. สาธิต มศว ประสานมิตร สายศิลป์ภาษา เอกอังกฤษ-อาเซียน

“จริงๆต้องบอกก่อนว่ากิ๊งเป็นเด็กสายศิลป์นะคะ ความรู้คณิตก็จะเป็นแค่แบบพื้นฐานเฉยๆ พอได้มีโอกาสเรียนคอร์สพิชิตTCAS คณิตศาสตร์ของทาง Dek-D School ก็รู้สึกว่าตัวเองพื้นฐานแน่นขึ้น และมีเนื้อหาบางตอนที่เราไม่เคยเรียนมาก่อนมาสอนในคอร์สด้วย เลยรู้สึกว่าเรามีความรู้กับวิชานี้มากขึ้น และครูที่สอนก็สอนดีมากๆ เลยค่ะ ครูสอนเข้าใจง่าย และมีตัวอย่างกับวิธีทำที่แสดงอย่างละเอียดในตอนสอนด้วยค่ะ อย่างการสนามสอบล่าสุดเลขพื้นฐาน ออกในO-Netค่อนข้างเยอะมากๆ เลยค่ะ สิ่งที่เรียนช่วยได้เยอะเลยค่ะ”

กันตรัตน์ เอียดเจริญ  (น้ำ)
ม.6 โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี)  สายวิทย์-แพทย์

“เข้าใจง่ายค่ะ ชอบตรงที่แต่ละบทเรียนเป็นช่วงสั้นๆประมาณ20-30นาที ซึ่งเวลาที่น้ำรู้สึกว่าลืมบทไหน อยากเข้าไปทบทวนก็เข้าใจง่ายแล้วก็ใช้เวลาไม่นานด้วย อีกอย่างคุณครูเขาจะสอนพื้นฐานมาก่อน แล้วก็มีตัวอย่างมีโจทย์ให้ลองทำเพื่อให้เข้าใจมากขึ้น เป็นการใช้เวลาสั้นๆ แต่ได้ประโยชน์ขึ้นมาเยอะเลยค่ะ ทำให้ทำข้อสอบแม่นขึ้นค่ะ เหมือนเราเคยทำผ่านตามาแล้ว พอเจอแนวคล้ายๆกันก็ทำได้เร็วขึ้น แล้วก็มั่นใจขึ้นค่ะ”

น้องๆ #Dek63 ได้อ่านรีวิวจากพี่ๆ #Dek62กันไปแล้ว เริ่มเห็นแนวทางการเตรียมตัวสอบบ้างแล้วใช่มั้ยคะ ว่าจะเริ่มต้นที่ตรงไหนดี ถ้าอยากทำข้อสอบได้คะแนนดีๆ ตามที่ต้องการเพื่อพิชิตคณะในฝันโดยไม่ต้องท่องจำสูตรให้มากมาย แต่ใช้แนวทางการติวแบบใหม่ที่เน้นความเข้าใจและการนำไปใช้ผ่านการลงมือทำข้อสอบจริง สอนโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญในสาขาวิชานั้นๆ ประสบการณ์การสอนกว่า 10 ปี การันตีโดย Dek-D สามารถสมัครติวออนไลน์กับ Dek-D School ได้ตามลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ

วางแผนติวออนไลน์ กับ Dek-D School เตรียมสอบ TGAT TPAT และ A-Level สรุปเนื้อหาสำคัญ พร้อมตะลุยคลังข้อสอบเก่า และเรียนรู้เทคนิคการทำข้อสอบผ่านความเข้าใจ ไม่ต้องพึ่งสูตร สามารถสมัครเฉพาะหัวข้อที่ต้องการเรียนได้ เริ่มต้นเพียง 490 บาท และสามารถทวนซ้ำได้ไม่จำกัดภายในระยะเวลา 6 เดือน  พร้อมรับหนังสือประกอบการเรียนส่งตรงถึงบ้านฟรี วางแผนการเรียนหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Line @schooldekd

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments